Trước thềm đại chiến, Fabregas bị đối thủ dọa đấm

19:26 Thứ năm 25/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arsenal chia sẻ những cảm nhận khi sắp có cuộc tái ngộ chiến hữu một thời Cesc Fabregas.

Rạng sáng ngày mai, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón BATE Borisov trong khuôn khổ Europa League. Xét về mọi mặt, có thể nói đây gần như là một cuộc chiến đã biết trước kết quả khi The Blues tỏ ra vượt trội về mọi mặt dù không có sự phục vụ của Eden Hazard vì chấn thương. Thế nhưng có một điểm rất đáng chú ý của trận đấu này, đó là cuộc hội ngộ giữa Alexander Hleb và Cesc Fabregas - những người từng là đồng đội cũ ở Arsenal.

Theo đó, cặp đôi này đã là những người chiến hữu ở thành bắc London trong ba mùa giải từ 2005-2008. Khi còn là những Pháo thủ, cả hai đã không thể giành được một danh hiệu nào. Thế nhưng kể từ sau 2008, nếu Fabregas vươn lên trở thành một trong những tiền vệ xuất chúng nhất thế giới khi giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong màu áo Barca và Chelsea thì Hleb lại chỉ có một sự nghiệp khá trầm lặng khi chơi cho những đội bóng ít tên tuổi là Birmingham City, Konyaspor, Krylia Sovetov Samara và BATE Borisov.

Hleb khẳng định sẽ đấm Fabregas một cú khi gặp lại.

Trả lời phỏng vấn khi được hỏi về cảm nhận của mình khi sắp gặp lại người bạn cũ, Alexander chia sẻ:

"Thật tuyệt khi được gặp Cesc một lần nữa. Chúng tôi vẫn thi thoảng nhắn tin với nhau. Khi gặp lại, xem nào, có lẽ tôi sẽ đấm cậu ấy một cú."

Với câu hỏi rằng liệu anh và Cesc ai là người giỏi hơn, Hleb từ chối trả lời nhưng lại đẩy quả bóng về phía tiền vệ Chelsea:

"Hỏi Cesc ấy, cậu ấy biết câu trả lời."

Về đội bóng cũ Arsenal, lão tướng 37 tuổi cũng đưa ra những nhận định vô cùng lạc quan:

"Họ đủ khả năng vô địch. Dù khởi đầu không tốt nhưng Arsenal hiện tại đang vươn lên như một quả rocket."

Anh Tú | 17:45 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục