Trước thềm đại chiến Chelsea, lực lượng Liverpool ra sao?

17:56 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnCùng cập nhật tình hình lực lượng của Liverpool trước trận Super Sunday với Chelsea.

HLV Jurgen Klopp hy vọng Sadio Mane và Georginio Wijnaldum sẽ kịp hồi phục sau những chấn thương để sẵn sàng cho cuộc đụng độ với Chelsea.

Mane đã gặp 1 vấn đề nhỏ với ngón tay cái trong khi tập luyện tuần này, trong khi Wijnaldum - cầu thủ đã không được sử dụng ở chiến thắng giữa tuần trước FC Porto đang điều trị một tổn thương lưng.

Cập nhật tình hình lực lượng Liverpool trước đại chiến - Bóng Đá

Mane gặp 1 vấn đề nhỏ nhưng vẫn sẵn sàng thi đấu với Chelsea.

Dù vậy, cặp đôi trên nhiều khả năng vẫn sẵn sàng cho trận đấu ngày Chủ nhật.

“Hôm qua Sadio Mane bị ngã đè lên ngón tay cái nhưng anh ấy sẽ ổn trong ngày hôm nay”, Klopp nói với các phóng viên vào thứ Sáu. "Gini [Wijnaldum] có một chút vấn đề ở lưng nhưng cũng sẽ tập luyện ngay hôm nay".

Bên cạnh các trường hợp của Mane và Wijnaldum, Klopp cũng chia sẻ về Alex Oxlade-Chamberlain - cầu thủ đã không góp mặt ở đội một từ tháng 4/2019. 1 trường hợp khác cũng rất được quan tâm là Joe Gomez. Trung vệ mang áo số 12 đang trong giai đoạn bình phục chấn thương gãy chân, và mới xuất hiện trở lại trên băng ghế dự bị ở trận gặp Porto vừa qua.

Cập nhật tình hình lực lượng Liverpool trước đại chiến - Bóng Đá

Alex Oxlade-Chamberlain vẫn cần thêm thời gian.

”Quả là một quãng nghỉ dài’’, Klopp nói về Oxlade-Chamberlain và Joe Gomez.

“Anh ấy [Chamberlain] đã chơi 40 phút trong trận đấu với Derby [tháng trước] và sau đó có 60 phút trong một trận đấu nội bộ [vào thứ Ba]. Cần nhiều hơn thế thì mới có thể ra sân được.”

‘’Càng khó để tạo cơ hội vì tất cả những cầu thủ khác đều sẵn sàng. Tôi có thể so sánh thế nào đây? Khi tập luyện thì mọi thứ có vẻ rất tích cực, như trường hợp của Joe [Gomez], nhưng chúng tôi cần đảm bảo rằng họ đã thực sự sẵn sàng.’’

‘’Họ đã phải chịu những chấn thương rất nặng. Chúng tôi muốn có họ cho tương lai, chứ không chỉ 1 trận này.’’

Ngọc Bách | 16:18 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục