Trước derby, Klopp hù dọa Everton

11:11 Thứ hai 19/12/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Đức Juergen Klopp của Liverpool vừa có những động thái phát biểu khá mạnh mẽ trước derby Merseyside vào tối nay.

Middlesbrough-v-Liverpool-Premier-League

 Klopp không ngán Liverpool

03h00 rạng sáng ngày mai (20/12, theo giờ Việt Nam), Everton đụng Liverpool tại Goodison Park trong trận derby rực lửa của vùng Merseyside. Trận derby này sẽ càng nóng hơn trong bối cảnh cả hai đội đều đạt phong độ cao. Liverpool vừa thắng giữa tuần, còn Everton cũng hạ Arsenal - một đội bóng lớn khác.

"Goodison Park luôn là một điểm đến không dễ dàng," huấn luyện viên Klopp khẳng định với báo chí. "Wenger nói đúng, Everton luôn chơi khó chịu và rất hay tại sân nhà. Đó là một sân vận động có không khí vô cùng tuyệt vời. Nhưng tôi không lo lắng."

"Chúng tôi đã chơi mùa trước tại các sân đấu như Old Trafford hay Signa Iduna Park (tại Europa League), tôi không lo lắng về điều đó. Nó chỉ là về bóng đá mà thôi, các yếu tố bên ngoài có tác động không làm tôi sợ. Tôi đã nói với các học trò: hãy sử dụng những tiếng ồn đó, sử dụng nó để đánh bại đối phương. Nó không giành cho chúng tôi nhưng sẽ kích thích tinh thần chúng tôi."

Lúc này, Liverpool đã bị Chelsea bỏ xa tới 9 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, và thầy trò Klopp cần có một chiến thắng để có thể đảm bảo mình tiếp tục nằm trong cuộc đua vô địch. Nhưng các trận derby vùng Merseyside luôn hết sức căng thẳng và khó nói trước.

Video những trận chiến ở derby Merseyside:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:04 19/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục