Trung vệ ra tối hậu thư, yêu cầu đến Man City

22:38 Chủ nhật 25/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo SZ Sport, ngôi sao người Croatia đang hứng thú trước viễn cảnh được đầu quân cho đội chủ sân Etihad.

 

Manchester City vốn không phải đội bóng tạo ra sự ồn ào trên thị trường chuyển nhượng. Có khá ít tin đồn xoay quanh mục tiêu của nhà vô địch Premier League cho đến khi họ gần đạt được thỏa thuận.

Và điều tương tự dường như đang diễn ra ở phiên chợ hè năm nay. Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Mateo Kovacic từ Chelsea, đội chủ sân Etihad đang tiến gần đến một mục tiêu khác, đó là trung vệ Josko Gvardiol.

NÓNG! Man City tiếp cận Gvardiol, Leipzig hét giá kỷ lục - Bóng Đá

 Gvardiol có thể sẽ đến Man City.

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng, Man City đã đạt thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Croatia. Nhưng RB Leipzig yêu cầu mức giá lên đến hơn 100 triệu bảng cho thương vụ này.

Đại diện nước Đức muốn giữ chân Gvardiol, hoặc bán anh với một mức giá khổng lồ. Còn về phía ngôi sao 21 tuổi, rõ ràng sức hút đến từ câu lạc bộ vừa giành cú ăn ba vĩ đại là không thể cưỡng lại.

Nguồn tin từ SZ Sport tiết lộ, Gvardiol đã chính thức thông báo với RB Leipzig rằng anh muốn gia nhập Manchester City vào mùa hè này. Đây được xem như bước tiến lớn giúp The Citizens chiếm thế chủ động trong cuộc đàm phán sắp tới.

Trường Sơn | 21:40 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục