TRỰC TIẾP U19 Việt Nam 1-1 U19 Trung Quốc: Chơi hay nhưng kém duyên (Kết thúc)

15:30 Thứ hai 13/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - U19 Việt Nam đã chơi hay và đầy cố gắng trước U19 Trung Quốc. Chúng ta xứng đáng có một trận thắng nhưng dẫu sao với màn trình diễn này người hâm mộ có thể hài lòng với các cầu thủ.

TRƯỚC TRẬN ĐẤU

U19 Việt Nam đã chắn chắn bị loại khỏi giải sau hai trận thua trước U19 Hàn Quốc và U19 Nhật Bản. Những điểm yếu và điểm mạnh của thầy trò Guillaume Graechen đã lộ ra và U19 Trung Quốc đã quan sát được. Tuy nhiên, U19 Việt Nam bước vào trận đấu này mà không có gì để mất còn đội bạn chỉ cần hòa là chắc suất lọt vào vòng sau.

Trước trận đấu, bầu Đức nói rằng ông muốn các cầu thủ chơi hết mình vì lòng tự hào dân tộc. Ông nói: "Thua U19 Hàn Quốc và U19 Nhật Bản không sao. Họ vốn ông kẹ của bóng đá khu vực. U19 Trung Quốc cũng mạnh đấy, nhưng chúng ta có thể giành chiến thắng. Chúng ta không ngán họ cái gì cả, từ con người cho đến chuyên môn", bầu Đức nhấn mạnh với các cầu thủ. "Chú không muốn gây áp lực, nhưng bây giờ chẳng còn gì để mất, các cháu phải đá vì danh dự, vì niềm tự hào dân tộc và màu cờ sắc áo".

Người hâm mộ kỳ vọng U19 Việt Nam sẽ chơi hở trận đấu này

Sau trận đấu với U19 Nhật Bản, thủ môn Minh Long đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. Xuân Trường cũng sẽ đá cặp cùng Tuấn Anh trong đội hình xuất phát theo tiết lộ của HLV Graechen Guillaume

Hàng thủ U19 Việt Nam sẽ phải đặc biệt để ý đến Wei Shihao, chân sút lợi hại nhất bên phía U19 Trung Quốc với 2 bàn thắng ghi từ đầu giải.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

U19 Việt Nam: Minh Long; Văn Sơn, Tiến Dũng, Xuân Hưng, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Văn Long, Văn Toàn, Công Phượng.

U19 Trung Quốc: Zhou Yuchen; Liu Junshuaj, Gao Zhunyi, Wei Shihao, Cheng Jin, Zhang XiuWei, Tang Shi, Ming Tian, Gui Hong, Chen Zhechao, Chen Zepeng.

DIỄN BIẾN CHÍNH TRẬN ĐẤU

Trận đấu bắt đầu.

Đây là đội hình ra sân của U19 Việt Nam.

2' - U19 Trung Quốc có pha tấn công đầu tiên về phía khung thành Việt Nam. Đường tạt bóng của Tang Shi dễ dàng bị Lê Văn Sơn phá ra ngoài.

5' - Hậu vệ U19 Trung Quốc chủ quan để bóng rơi vào chân Văn Long nhưng tiền vệ bên phía chúng ta không tận dụng thành công cơ hội.

7' - Hàng thủ U19 Trung Quốc đang bộc lộ nhiều khoảng trống. Rõ ràng, họ không chơi phòng ngự chặt chẽ như U19 Nhật Bản.

8' - QUÁ ĐÁNG TIẾC!!! Công Phượng đi bóng đột phá trong vòng vây của 3 cầu thủ U19 Trung Quốc, tuy nhiên hậu vệ đối thủ đã kịp thời phá bóng.

10' - Tiếp tục là đội bóng của chúng ta, lần này Văn Toàn không thể với được đường chuyền dài của đồng đội.

Ở trận đấu cùng giờ, U19 Nhật Bản đã mở tỷ số trước U19 Hàn Quốc.

14' - KHÔNG ĐƯỢC! Xuân trường chuyền bóng cho Văn Long tung cú sút xa, bóng bay vọt xà.

17' - KHÔNG VÀO!!!! Xuân Trường để mất bóng bên ngoài vòng 16m50, Gui Hong tung cú sút xa cực căng nhưng thủ thành Minh Long đã đổ người chính xác.

19' - VÀOOOOO!!! HOÀNG THANH TÙNG đã ghi bàn mở tỷ số cho U19 Việt Nam. Một pha tấn công quá đẹp mắt của U19 Việt Nam, người kiến tạo cho Thanh Tùng là Văn Long.

25' - Các cầu thủ U19 Việt Nam đang chủ động đá chậm và chắc, các cầu thủ của chúng ta rất biết cách đẩy nhanh nhịp điệu khi cần thiết.

26' - KHÔNG VÀO!!! Công Phượng có đường chuyền đẳng cấp sang cánh trái cho Văn Long băng xuống, rất tiếc khi cú cứa lòng của Văn Long đi thiếu chính xác.

Ở trận đấu cùng giờ, U19 Hàn Quốc đã gỡ hòa 1-1 trước U19 Nhật Bản.

28' - KHÔNG VÀO!!! CỘT DỌC đã cứu thua cho U19 Trung Quốc. Trước đó là nỗ lực quá tuyệt vời của Văn Toàn khi anh đi bóng vượt qua 2 hậu vệ đội bạn trước khi dứt điểm.

32' - U19 Trung Quốc có sự thay đổi người đầu tiên. Hậu vệ Yan Zihao vào sân thay cho tiền đạo Chen Zepeng.

35' - KHÔNG ĐƯỢC!!! Công Phượng chọc khe cho Văn Long băng xuống đối mặt với thủ môn Zhou Yuchen, nhưng Văn Long không thể chạm bóng.

37' - KHÔNG VÀO!!! Văn Toàn dứt điểm quá nhẹ ở góc sút hẹp bên cánh phải. Trước đó, anh phối hợp với Thanh Tùng.

39' - Tiếp tục là Công Phượng, anh nhận bóng từ Hồng Duy và đi bóng vào vòng cấm đối thủ. Tuy nhiên, anh không dứt điểm mà phối hợp với Văn Toàn bất thành.

44' - Hàng tiền vệ của U19 Việt Nam đang chơi cực hay, Xuân Trường và Tuấn Anh liên tục tung ra những đường chuyền dài lợi hại gây bất  ngờ với hàng thủ U19 Trung Quốc.

45' - KHÔNG VÀO!!! Một tình huống mất tập trung của hàng thủ U19 Việt Nam, rất may tiền đạo đội bạn dứt điểm chạm cột dọc và bóng đi ra ngoài trong tư thế thoải mái.

Hết hiệp 1.

Hiệp 2 bắt đầu.

46' - THAY NGƯỜI. U19 Trung Quốc có sự thay đổi người thứ hai. Yao Junsheng vào thay Zhang Xiuwei.

49' - U19 Trung Quốc được hưởng pha đá phạt từ khoảng cách 30m, họ treo bóng thẳng vào vòng cấm U19 Việt Nam nhưng Xuân Hưng đã đánh đầu giải vây.

51' - Đội bạn đang bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành U19 Việt Nam và khi cần họ phạm lỗi khá thô thiển.

54' - QUÁ HAY! Hàng thủ U19 Việt Nam đã hóa giải thành công pha đột phá của tiền đạo đội bạn. Trước đó, Hồng Duy mắc sai lầm để cầu thủ đối phương vượt qua.

60' - U19 Việt Nam vẫn đang làm chủ được trận đấu. Các cầu thủ giữ vững vị trí và liên tục áp sát đối thủ.

Ở trận đấu cùng giờ, U19 Nhật Bản đã vươn lên dẫn trước U19 Hàn Quốc 2-1.

65' - KHÔNG VÀO! Thủ môn Minh Long đã ôm gọn bóng sau cú sút nguy hiểm của tiền đạo đội bạn.

66' - QUÁ ĐÁNG TIẾC!!! Công Phượng chọc khe cho Thanh Tùng băng xuống dứt điểm nhưng thủ môn đội bạn đã băng ra kịp thời.

69' - THAY NGƯỜI. Văn Toàn gặp chấn thương ở vai và U19 Việt Nam buộc phải thay đổi người. Tuấn Tài là người vào sân.

72' - KHÔNG CÓ THẺ VÀNG. Cầu thủ Trung Quốc phạm lỗi tho bạo với trung vệ Tiến Dũng nhưng trọng tài đã quá nương tay.

74' - KHÔNG VÀO!!! Wei Shihao sút bóng vọt xà.

75' - THAY NGƯỜI. U19 Trung Quốc có sự thay đổi người cuối cùng. Lyn Pin vào sân thay cho Gui Hong.

76' - KHÔNG VÀO!!! Tuấn Anh tung ra cú sút xa khá hay, may cho U19 Trung Quốc bóng không đi vào khung thành.

79' - THAY NGƯỜI. U19 Việt Nam có sự thay đổi người thứ hai, Minh Vương vào thay Văn Long để củng cố khả năng tranh chấp và giữ bóng ở hàng tiền vệ.

81' - KHÔNG VÀO!!! Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng. Thủ môn Minh Long xuất sắc cản phá pha dứt điểm khó của tiền đạo đội bạn.

82' - QUÁ ĐÁNG TIẾC!!! Từ đường chuyền của Xuân Trường. Công Phượng thoải mái băng xuống, anh không dứt điểm mà chuyền qua cho Tuấn Tài, hậu vệ đội bạn đã cắt bóng.

87' - VÀO!!! U19 Trung Quốc đã có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Tang Shi. Hàng phòng ngự U19 Việt Nam để lộ quá nhiều khoảng trống và để đội bạn dễ dàng ghi bàn.

Hiệp 2 có 4 phút đá bù giờ.

*Ở trận đấu cùng giờ, U19 Nhật Bản đã đánh bại U19 Hàn Quốc 2-1 để lọt vào Tứ kết.

90' + 1 - U19 Việt Nam được hưởng quả đá phạt bên ngoài vòng cấm U19 Trung Quốc, nhưng đội bóng áo đỏ không tận dụng thành công.

Trận đấu kết thúc. Với kết quả này, U19 Trung Quốc đã lọt vào vòng Tứ kết cùng U19 Nhật Bản. U19 Việt Nam chơi trận sau hay hơn trận trước và có thể ngẩng cao đầu rời giải.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục