Trụ cột tuyển Anh chơi tệ nhất Premier League mùa này

12:02 Thứ tư 04/03/2020

TinTheThao.com.vnJordan Pickford đã không thể dùng những màn trình diễn ở World Cup để làm đòn bẩy cho sự nghiệp.

Jordan Pickford lần đầu tiên được tuyển Anh triệu tập vào năm 2016, phải đến cuối năm 2017 mới bắt đầu được ra sân cho Tam sư. Ở loạt giao hữu trước World Cup 2018, anh thường xuyên được trao quyền bắt chính và đã thuyết phục được HLV Gareth Southgate trao cho mình một tấm vé tiến đến vòng chung kết của giải đấu lớn nhất hành tinh.

5 cái tên

 Pickford đang là thủ môn chính của tuyển Anh.

Trên đất Nga, Jordan Pickford đã chơi vô cùng xuất sắc để cùng đội tuyển Anh tiến đến trận bán kết. Thua cuộc ở World Cup nhưng thủ thành này tiếp tục giữ vị trí số 1 trong khung gỗ Tam sư, cùng đội bóng của mình giành huy chương đồng ở UEFA Nations League hè năm ngoái. Thế nhưng khi quay lại khoác áo CLB mùa giải năm nay, Pickford lại thể hiện kém ấn tượng, Everton đã bị thủng lưới 42 bàn, đang đứng thứ 11 Ngoại hạng Anh.

Theo điểm số từ trang WhoScored, Pickford chính là cầu thủ chơi tệ nhất Premier League kể từ đầu mùa (tính trong số những cầu thủ chơi trên 15 trận). Cụ thể, điểm trung bình của anh là 6,32. Ở trận thua tan tác của Everton trước kình địch Liverpool hồi năm ngoái, thủ môn này thậm chí chỉ được chấm 3,73 điểm.

Trước thềm EURO 2020, nếu không cải thiện được phong độ, Pickford hoàn toàn có thể bị bỏ lại ở tuyển Anh. Tới đây, Everton có một lịch đấu vô cùng khó khăn, liên tiếp gặp Chelsea rồi đến Liverpool.

David Moyes từng khen Pickford là thủ môn trẻ xuất sắc nhất:

Hoài Thu | 11:04 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục