Trụ cột Liverpool từng bị đối thủ Premier League từ chối vì "quá chậm"

10:19 Thứ bảy 27/10/2018

TinTheThao.com.vnChỉ phải bỏ ra 6 triệu bảng, nhưng sao The Kop vẫn không thuyết phục được đội bóng Premier League chọn mua vì hoài nghi năng lực.

Tối nay, Liverpool sẽ tiếp đón Cardiff City tại Anfield, trong khuôn khổ Vòng 10 Premier League. Trước trận đấu, HLV Neil Warnock của đội khách đã tiết lộ thông tin bất ngờ. Nhà cầm quân 69 tuổi khẳng định cách đây 4 năm, ông từng có cơ hội sở hữu trụ cột Virgil van Dijk của The Kop hiện tại với mức phí vỏn vẹn 6 triệu bảng. 

Vào thời điểm năm 2014, Warnock khi ấy đang dẫn dắt Crystal Palace, còn van Dijk vẫn thi đấu ở Celtic. Thuyền trưởng Cardiff hồi tưởng trên Shoot: "Chúng tôi có thể mua Van Dijk ở Palace với giá 6 triệu bảng. Thế nhưng, trưởng ban trinh sát nói với tôi cậu ấy quá chậm."

Van Dijk bị Palace từ chối vì quá chậm - Bóng Đá

 Warnock bỏ lỡ thời cơ sơ hữu Van Dijk với mức phí rẻ.

Trung vệ Hà Lan đã chuyển tới Southampton với giá 13 triệu bảng vào năm 2015, trước khi trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử khi gia nhập nửa Đỏ Merseyside với giá 75 triệu bảng vào tháng Giêng năm nay.

Van Dijk đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành quân bài quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Jurgen Klopp. Anh giúp The Kop lọt vào trận chung kết Champions League 2018 và duy trì chiến tích bất bại ở Premier League tính đến lúc này.

Phụng Sồ | 08:40 27/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục