"Trossard đã thể hiện sự điềm tĩnh mà Arteta luôn yêu cầu"

21:12 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnPhóng viên James Green của Sky Sports tin rằng Leandro Trossard xứng đáng được tin dùng nhiều hơn sau màn trình diễn tốt trước Crystal Palace.

Sau một chuỗi nghỉ ngắn ngày, Arsenal đã trở lại trong trận gặp Crystal Palace với một nguồn năng lượng khá tích cực. Họ đánh phủ đầu thành công đối thủ và bỏ túi 2 bàn thắng đều do công của Gabriel Magalhaes. 

Sky Sports News reporter James Green at Emirates Stadium: - Bóng Đá

 Trossard giúp Arsenal nâng tỷ số lên 3-0.

Sau giờ nghỉ giải lao, Arsenal chơi chậm nhịp nhưng họ vẫn có thêm bàn thắng nhờ pha xử lý bình tĩnh của Leandro Trossard và một cú đúp Gabriel Martinelli. Anh đã rê bóng qua hậu vệ cuối cùng của Palace và sút tung lưới Dean Henderson ở cự ly gần. 

Phóng viên James Green của Sky Sports cho rằng Trossard nên được Mikel Arteta tin dùng nhiều hơn trong thời gian tới. Green cho biết: "Cậu ấy đã thể hiện sự điềm tĩnh mà Arteta luôn yêu cầu trước khung thành. Trossard đã tận dụng cơ hội của mình ngày hôm nay trong đội hình xuất phát. Luôn hướng lên phía trước ngay từ phút đầu tiên của trận đấu".

Đây là bàn thắng thứ 4 của Trossard ở Premier League mùa này, sau 660 phút. Rõ ràng, việc cầu thủ người Bỉ chơi hay sẽ giúp Mikel Arteta đỡ đau đầu hơn, nhất là trong bối cảnh Gabriel Martinelli có dấu hiệu quá tải.

Ngọa Long | 20:42 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục