Tranh sát thủ với Arsenal, Atletico nhận cú hét 100 triệu

22:33 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnNhiệm vụ mang về một tiền đạo của Giám đốc thể thao Andrea Berta đang vấp phải những khó khăn.

Chiến thắng trước Celta Vigo với tỷ số 2-1 đã giúp Atletico Madrid có một khởi đầu suôn sẻ cho hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga. HLV Diego Simeone tạm thời hài lòng với phong độ của đội bóng hiện tại, đặc biệt là hàng công.

Dù vậy, nhà cầm quân người Argentina vẫn muốn được tăng cường thêm một tiền đạo mới, khi Los Rojiblancos không thể cứ trông cậy mãi vào Luis Suarez. Vì vậy, khoảng thời gian gần đây, truyền thông liên tục đưa tin về việc Atletico quan tâm sát sao đến tiền đạo Dusan Vlahovic. Đây cũng là chân sút nằm trong tầm ngắm của BLĐ Arsenal.

Nhà ĐKVĐ La Liga đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho cầu thủ 21 tuổi người Serbia. Thậm chí, Atletico đã đạt được thỏa thuận cá nhân với người đại diện của Vlahovic.

El presidente de la Fiorentina abre la subasta por Vlahovic - Bóng Đá

 Diego Simeone rất muốn mang về tiền đạo Dusan Vlahovic.

Nhưng ở diễn biến mới nhất, chủ tịch Rocco Commisso tiếp tục gây khó dễ với tham vọng của Los Rojiblancos. Sau khi trở lại Italia, doanh nhân người Mỹ gốc Ý của Fiorentina đã có chia sẻ với cơ quan thông tấn Ansa như sau: "Ý định của chúng tôi là giữ Vlahovic ở lại Florence, nhưng nếu một lời đề nghị lên đến 100 triệu euro thì tôi sẽ suy nghĩ lại".

Về phía Atletico, họ vẫn mơ về Vlahovic nhưng không phải với bất kỳ giá nào. Los Rojiblancos vẫn còn một lựa chọn khác, đó là tiền đạo Rafael Mir Vicente của Wolverhampton, người vừa có mùa giải ấn tượng khi đóng góp 16 bàn thắng trong màu áo Huesca dưới bản hợp đồng cho mượn.

Atletico Madrid đăng quang La Liga 2020/21:

 
Minh Trí | 22:03 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục