Trang chủ AFC dự đoán Quang Hải sẽ làm khổ Shandong Luneng

08:01 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnTheo đánh giá của AFC, Nguyễn Quang Hải là một trong những ngôi sao đang chờ đợi nhất tại vòng play-off AFC Champions League 2019.

Cùng với Hà Nội FC, Nguyễn Quang Hải đang là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu lục khi đã giành được quyền góp mặt tại vòng vòng play-off AFC Champions League 2019.

Trang chủ AFC dự đoán Quang Hải sẽ làm khổ Shandong Luneng  - Bóng Đá

 Nguyễn Quang Hải được AFC đánh giá rất cao tại giải đấu.

Tuy sẽ phải đụng độ một đối thủ rất mạnh như Shandong Luneng, nhưng cánh cửa đi tiếp của Nguyễn Quang Hải và các đồng đội vẫn được trang chủ đánh giá rất cao. Thậm chí trong một bài viết mới đây, AFC cũng đã nhận rằng Quang Hải là một cầu thủ có khả năng tạo đột biến rất cao ở giải đấu lần này.

Theo đánh giá của AFC, Quang Hải là là cầu thủ có khả năng xử lý một chạm rất tinh tế, cũng như nhãn quan chiến thuật rất tốt. Cầu thủ 22 tuổi của Hà Nội FC cũng có thể ghi bàn và kiến tạo từ các tình huống cố định với khả năng đưa bóng chính xác.

Kết thúc bài viết về Quang Hải, các chuyên gia của AFC cũng đã kết luận rằng: "Cậu ấy đã đạt phong độ cao giúp ĐT Việt Nam lọt vào vòng 8 đội của AFC Asian Cup 2019 tại UAE và tài năng của cậu ấy chắc chắn sẽ bừng sáng tại AFC Champions League".

Video tài năng của Quang Hải:

Kỳ Anh | 07:20 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục