Trang chủ AFC: "ĐT Việt Nam đã cảm nhận được sự khó khăn"

07:19 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những nhận định trước thềm trận đấu giữa Australia và ĐT Việt Nam.

Chiều nay (27/01), ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với Australia tại lượt trận thứ 7 vòng loại cuối World Cup 2022. Sau 6 thất bại liên tiếp vừa qua, đoàn quân HLV Park Hang-seo đang hướng đến một kết quả có lợi.

Trước thềm cuộc đối đầu tại sân Melbourne, trang chủ AFC đã có một bài nhận định, trong đó có đoạn viết về Những chiến binh sao vàng: "ĐT Việt Nam trong lần đầu tiên được thi đấu ở vòng cuối cùng của một kỳ World Cup đã sớm nhận thất bại trước Saudi Arabia và Trung Quốc. Họ đã cảm nhận và đang trải qua giai đoạn khó khăn.

Trang chủ AFC:

ĐT Việt Nam nhận thất bại 0-1 trước Australia tại Mỹ Đình hồi tháng 09/2021.

Đội tuyển của HLV Park Hang-seo đã chịu thất bại sít sao 0-1 trước Australia tại Hà Nội. Đến tháng 11, dù được thi đấu trên sân nhà họ cũng chịu thua trước Nhật Bản và Saudi Arabia với cùng tỷ số 0-1.

Kể từ đó, đại diện Đông Nam Á đã không thể bảo vệ danh hiệu AFF Cup vào tháng 12 khi nhận thất bại trước Thái Lan - đội sau đó đăng quan ngôi vô địch. ĐT Việt Nam đã khép lại năm 2021 đáng thất vọng.

Thông tin lớn từ phía tuyển Việt Nam là chiến lược gia người Hàn Quốc đã bổ nhiệm tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội làm đội trưởng, thay thế Quế Ngọc Hải - cầu thủ không có tên trong đội hình tham gia thi đấu."

Đăng Huy | 06:21 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục