'Trận Man United - Liverpool không so được với derby Merseyside'

15:17 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ đến thăm Old Trafford vào đêm Chủ nhật để đối đầu với Manchester United trong khuôn khổ Premier League.

Lịch sử đối đầu giữa Manchester United và Liverpool biến đây trở thành cặp đấu được mong đợi nhất nước Anh. Sự cạnh tranh trong bóng đá bắt nguồn từ thành công của Liverpool và United, giữa 19 chức vô địch quốc gia với 20 chiếc cúp, giữa 6 cúp châu Âu của The Reds với 3 lần của Quỷ đỏ.

Dù vậy theo phóng viên của Liverpool ECHO, Paul Gorst, sự kình địch giữa United và Liverpool vẫn không so được với derby Mersyside, cặp đấu được coi là máu lửa nhất xứ sở sương mù. Khi được hỏi liệu derby nước Anh có khốc liệt hơn derby Merseyside hay không, Paul nói: "Tôi sẽ không nói như vậy, không."

How much Liverpool and Everton FC are paying to police a Merseyside Derby - Bóng Đá

 Derby Merseyside được cho là máu lửa nhất nước Anh.

"Tôi nghĩ vấn đề với trận derby Merseyside là nếu đội của bạn thua, bạn sẽ còn nói chuyện với hàng tá bạn bè, thành viên gia đình và đồng nghiệp vào tuần sau, những người ủng hộ đội kia, trong khi nếu bạn thua trận đấu giữa Manchester United và Liverpool, những người hâm mộ có thể ngó lơ và tạm quên bóng đá trong một vài ngày. Mong muốn giành chiến thắng vẫn như cũ, ít nhất là như vậy."

Trong khi theo Samuel Luckhurst của Manchester Evening News, cuộc so tài giữa United và Liverpool còn khốc liệt hơn cả trận derby Manchester: "Đúng, mặc dù trận derby Manchester có ý nghĩa quan trọng hơn trong 13 năm qua. Sự thù địch giữa những người ủng hộ United và Liverpool ngày càng độc hại và thành công của các câu lạc bộ khiến họ coi nhau như đối thủ."

Klopp so sánh Salah và Ronaldo:

 
Thanh Vũ | 14:19 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục