Trả 22 triệu euro, M.U ký máy quét vạn người mê

09:00 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fichajes, đội chủ sân Old Trafford đang muốn sở hữu tiền vệ tài năng người Bỉ.

Arthur Vermeeren ngày càng tiến bộ kể từ khi được lên đội một Royal Antwerp năm ngoái.Tuyển thủ Bỉ chủ yếu chơi trong vai trò tiền vệ box-to-box, nhưng bên cạnh đó anh cũng có thể lùi xuống đá như một máy quét nếu được yêu cầu. 

Cầu thủ 18 tuổi hiện đã trở thành cái tên khó có thể thay thế nơi đội hình Antwerp. Anh ghi được 2 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy, Vermeeren nhanh chóng nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong số đó có Manchester United.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Arthur Vermeeren nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Việc Manchester United để mắt đến Arthur Vermeeren là điều dễ hiểu bởi lẽ cả Sofyan Amrabat, Casemiro và Christian Eriksen đều đối mặt với tương lai không chắc chắn tại Old Trafford.

Được biết HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ Vermeeren với mục đích giải quyết tình hình tuyến giữa đồng thời trẻ hóa khu vực này. Theo nguồn tin từ Fichajes, Quỷ đỏ sẵn sàng trả 22 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ.

Tuy nhiên họ không phải CLB duy nhất muốn sở hữu tiền vệ 18 tuổi. Được biết, Vermeeren cũng đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Arsenal.

Trường Sơn | 08:02 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục