Tottenham thiếu tiền để chiêu mộ "hàng thừa" của Juventus

14:00 Thứ năm 02/02/2012

Theo thông tin từ Goal.com, thì Spurs đã tiến hành thương lượng với Juventus trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông để mượn cầu thủ chạy cánh người Serbia, nhưng cuối cùng thì câu lạc bộ chủ sân White Hart Lane không thể có chữ ký của Milos Krasic.

Mặc dù rất muốn chiêu mộ Milos Krasic từ Juventus dưới dạng một bản hợp đồng cho mượn, nhưng không may cho Tottenham là cầu thủ người Serbia chỉ muốn đi hẳn khỏi Juventus. Vì thế, lời đề nghị mượn Krasic của Tottenham đã không được chính cầu thủ này chấp nhận. Kế hoạch mượn Krasic từ Juventus của Tottenham đã hoàn toàn thất bại.

Thiếu tiền, Tottenham không thể có được Milos Krasic từ Juve. Ảnh: Internet.

Cầu thủ 27 tuổi này đã gia nhập Juventus từ CSKA Moscow với giá 15 triệu Euro vào năm 2010, và nếu như về Tottenham, anh sẽ cạnh tranh một suất đá chính với các tiền vệ cánh khác là Gareth Bale và Aaron Lennon, sau khi Steven Pienaar được Tottenham cho Everton mượn lại.

Trong phát biểu sau trận đấu mà Tottenham giành chiến thắng 3-1 trước Wigan vào tối hôm thứ Ba, Redknapp thừa nhận Spurs không có đủ tiền để hoàn tất vụ chuyển nhượng với Milos Krasic. Vị huấn luyện viên của Tottenham nói trên SkySports: "Tôi đã định mượn Krasic. Tôi muốn mua anh ấy cách đây một năm nhưng giá chuyển nhượng quá cao, 18 triệu Euro".

Huấn luyện viên Redknapp nói tiếp: "Lúc này tôi muốn mượn Krasic, nhưng anh ấy không muốn và yêu cầu một thỏa thuận mua đứt, có điều là chúng tôi không có tiền để làm điều đó".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục