Tottenham nhắm sao Ligue 1 thay Harry Kane

06:08 Thứ hai 16/10/2023

TinTheThao.com.vnĐại diện đến từ Bắc London đang để mắt đến tiền đạo thuộc biên chế câu lạc bộ Lille, Jonathan David.

Tiền đạo người Canada được định giá khoảng 40 triệu euro, một con số khá “mềm” và Tottenham đang hy vọng có được sự phục vụ của Jonathan David ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Huấn luyện viên Ange Postecoglou tin rằng anh sẽ lấp đầy khoảng trống mà Harry Kane để lại.

 - Bóng Đá

Jonathan David là một tiền đạo chất lượng dành cho Tottenham.

“Gà trống” ở thời điểm hiện tại quá phụ thuộc vào khả năng săn bàn của Son Heung-min. Họ cần mang về ít nhất một tiền đạo nữa để huấn luyện viên Ange Postecoglou có thêm sự lựa chọn trên hàng tấn công, trong bối cảnh Richarlison không đáp ứng được kỳ vọng đến từ ông thầy người Úc.

Jonathan David là một tay săn bàn gây được nhiều sự chú ý tại Ligue 1. Chân sút sinh năm 2000 ghi được 26 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước. Chuyển sang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ là một ý tưởng không tồi dành cho cầu thủ 23 tuổi.

 - Bóng Đá

Anh có lhoangr thời gian thi đấu ấn tượng tại Ligue 1.

Tottenham Hotspur tạm thời đứng đầu trên bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu. Việc ký hợp đồng với một tiền đạo chất lượng như Jonathan David giúp họ có thêm niềm tin để cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay.

Huy Trưởng | 05:10 16/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục