Tottenham muốn tiếp tục ”gieo sầu” cho Barca

12:24 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Fichajes cho hay, Tottenham Hotspur đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Joao Felix, người hiện thuộc biên chế Atletico Madrid nhưng được cho mượn tại Barcelona.

Trước đó vào kỳ chuyển nhượng hè 2023, Felix đã gia nhập Barca theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải từ Atletico. Quãng thời gian đầu, ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn được HLV Xavi Hernandez trọng dụng bởi phong độ cao nhưng 1 tháng gần đây, tiền đạo 24 tuổi không còn giữ được hiệu suất đóng góp vào các bàn thắng của Blaugrana thường xuyên nên chỉ đóng vai trò dự bị.

Mặc dù Felix không còn chỗ đứng trong đội hình chính nhưng ban lãnh đạo gã khổng lồ xứ Catalan, đặc biệt là chủ tịch Joan Laporta rất hâm mộ tài năng của cầu thủ sinh năm 1999 và sẽ cố gắng tìm cách xoay sở để giữ chân cựu sao Benfica ở lại sau khi hợp đồng cho mượn hết hạn. 

Dù vậy để sở hữu thành công Felix, Barca sẽ phải vượt qua một số CLB khác tại châu Âu, trong đó nổi bật có Tottenham bởi theo thông tin từ Fichajes, Gà Trống đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha trong phiên chợ hè 2024 bởi HLV Ange Postecoglou muốn có phương án chia lửa cho thủ quân Son Heung-min, người hiện tại đã 31 tuổi.

Tottenham Hotspur 'interested in Barcelona loanee Joao Felix' - Bóng Đá

 Felix có thể trở lại Premier League chơi bóng. 

Về phần CLB chủ quản của Felix, Atletico, đội bóng thủ đô Madrid sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi ngay mùa hè tới bởi những mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa Felix với HLV Diego Simeone. Mức giá mà đội chủ sân Wanda Metropolitano đưa ra cho trường hợp của Felix có thể rơi vào khoảng 80 triệu euro. 

Đây sẽ là 1 rào cản lớn với tình hình tài chính khó khăn của Barca do đó viễn cảnh đội chủ sân Camp Nou tiếp tục để xổng mục tiêu vào tay Tottenham hoàn toàn có thể xảy ra. Trước đó vào ngày cuối của TTCN mùa đông 2024, Barca cũng bị CLB bắc London “cướp” mất thần đồng 18 tuổi Lucas Bergvall.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:26 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục