Tottenham muốn chiêu mộ “chân chạy cánh hay nhất Championship”

22:18 Thứ hai 26/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Teamtalk, Tottenham Hotspur đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Jaden Philogene của Hull City.

Philogene gia nhập Hull City từ Aston Villa vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 sau quãng thời gian thi đấu không thành công tại sân Villa Park. Dù bị Villa thải loại nhưng mùa này, ngôi sao người Anh đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc, qua đó trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại Championship 2023/24. 

Sau 20 lần ra sân tại giải hạng nhất Anh, cầu thủ sinh năm 2002 đã ghi được 8 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Thậm chí màn trình diễn đỉnh cao nơi Philogene còn được HLV Hull City, Liam Rosenior miêu tả như “một chân chạy cánh xuất sắc nhất Championship”. 

Và sau quãng thời gian thi đấu thành công vừa qua, Philogene ngay lập tức lọt vào mắt xanh của Tottenham bởi theo nguồn tin từ Teamtalk, Gà Trống muốn sở hữu tiền đạo 22 tuổi trong phiên chợ hè 2024 tới khi HLV Ange Postecoglou xem ngôi sao người Anh như một trong những phương án chất lượng bên hành lang biên phải nhằm chia lửa cho Dejan Kulusevski. 

Tottenham Hotspur now want to sign ‘best winger in the league’ this summer - Bóng Đá

 Philogene lọt vào mắt xanh của Tottenham. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để CLB bắc London có thể sở hữu Philogene bởi ở thời điểm bán cầu thủ sinh năm 2002 cho Hull City, Villa đã cài điều khoản ưu tiên mua lại với mức phí 15 triệu bảng. Do đó Tottenham cần chờ câu trả lời từ đội chủ sân Villa Park trước khi tìm cách tiếp cận Philogene.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:48 26/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục