Tottenham lên kế hoạch thâu tóm một lúc 3 ngôi sao vào mùa đông

16:15 Thứ năm 17/10/2013

(TinTheThao.com.vn) -Theo thông tin từ Metro, Tottenham đã xác định được 3 mục tiêu cần chuyển nhượng vào tháng 1 tới, đó chính là bộ đôi tiền đạo Ezequiel Lavezzi - Leandro Damiao và tiền vệ Keisuke Honda.

HLV Andre Villas-Boas được cho là đã sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng dành cho tiền đạo của PSG, Ezequiel Lavezzi. Chân sút người Argentina đã không còn là một sự lựa chọn ưa thích của đội chủ sân Parc des Princes ở mùa giải năm nay bởi những màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani.

Ezequiel Lavezzi có thể sang Anh thi đấu cho Tottenham. Ảnh: Internet.

Hiện nay, Ezequiel Lavezzi cho biết đang rất muốn thi đấu ở đội hình chính thức và Spurs đã được thông tin rằng sẵn sàng đáp ứng lời kêu gọi của cựu tiền đạo Napoli khi TTCN mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới.

Tuy nhiên, Ezequiel Lavezzi không phải ngôi sao duy nhất được xem xét, theo đó tiền vệ Keisuke Honda (CSKA Moscow) và Leandro Damiao (Internacional) cũng đang là mục tiêu của đội chủ sân White Hart Lane vào thời điểm hiện tại.

Ezequiel Lavezzi có thể được ưu tiên bởi tiền đạo này đã chứng minh được khả năng của mình và có kinh nghiệm chinh chiến tại Champions League, bên cạnh đó thi Damiao sẽ là một sự thay thế sáng giá cho Emmanuel Adebayor, người đã không còn nằm trong kế hoạch của Andre Villas-Boas.

Còn với Honda, tiền vệ người Nhật Bản sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 1 sắp tới, nhưng Spurs sẽ phải cạnh tranh với AC Milan để có sự phục vụ của ngôi sao đầy tài năng này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục