Tottenham được khuyên mua số 10 của Chelsea

11:00 Thứ tư 15/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Tottenham Hotspur, Rafael van der Vaart, đã thúc giục câu lạc bộ cũ ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Hakim Ziyech.

 

Van der Vaart tin rằng Ziyech sẽ phát triển tốt ở Tottenham, đồng thời nói thêm rằng tuyển thủ Morocco đang không hạnh phúc ở Chelsea.

Ziyech đã không thể giành được suất đá chính ở đội 1 Chelsea kể từ khi đến từ Ajax vào năm 2020. Cầu thủ 29 tuổi gần đây đã thất bại trong việc rời Chelsea để gia nhập Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Croatia vs Maroc: Lần đầu cho Ziyech và các đồng đội? - Bóng Đá

 Spurs được khuyên nên chiêu mộ Ziyech.

Phát biểu trên Ladbrokes: Fanzone, Van der Vaart cho biết: "Tôi đã luôn nói rằng họ [Tottenham] đang thiếu một số 10 cổ điển. Chắc chắn họ đang thiếu điều gì đó ở khu vực số 10, và tôi nghĩ câu trả lời là Hakim Ziyech."

"Cậu ấy hiện không hạnh phúc ở Chelsea, và tôi là một fan hâm mộ lớn của cậu ấy. Nếu Tottenham mang cậu ấy về, vấn đề của họ sẽ được giải quyết. Tôi thực sự không nghĩ rằng họ cần nhiều hơn nữa."

Tottenham đang không gặp thuận lợi ở mùa giải này khi các đối thủ của họ đồng loạt tiến bộ. Hiện Spurs đang đứng thứ 5 trên BXH, kém Newcastle ở vị trí số 4 2 điểm và đã đá nhiều hơn 1 trận.

Thanh Vũ | 10:02 15/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục