Tottenham đón cú hích lớn trước khi đối đầu Brighton

10:48 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The News, HLV Ange Postecoglou của Tottenham Hotspur đã thông báo nhiều tin vui về tình hình lực lượng trước màn chạm trán với Brighton & Hove Albion đêm nay.

Sau khi bị Everton cầm chân đáng tiếc tại vòng 23 Premier League cuối tuần trước, Tottenham sẽ có cơ hội lớn để lấy lại niềm vui chiến thắng khi có màn đón tiếp Brighton trên sân nhà vào đêm nay, đặc biệt khi đoàn quân Postecoglou sẽ có sự phục vụ trở lại của bộ đôi trụ cột Son Heung-min và Yves Bissouma sau khi 2 cầu thủ này đã hoàn thành nghĩa vụ với ĐTQG ở Asian Cup cũng như AFCON. 

“Son và Bissouma đã trở lại tập luyện vào hôm qua, Son thực tế đã tập hồi phục từ thứ 5. Cậu ấy rất thất vọng khi tuyển Hàn Quốc không thể đi đến trận đấu cuối cùng nhưng tôi khẳng định cậu ấy đã làm tất cả cho đất nước mình, tôi đã nói chuyện với Son, cậu ấy muốn được thi đấu ngay lập tức cho đội bóng”, Postecoglou nói trên The News.

“Còn về trường hợp của Bissouma, nhiều nguồn tin cho rằng cậu ấy đã thi đấu cho tuyển Mali với 1 chấn thương nhưng tôi khẳng định điều đó hoàn toàn sai sự thật, cậu ấy đã kịp bình phục trước khi bước vào chinh chiến tại AFCON 2024”.

Son and Bissouma ready for Spurs game with Brighton - Bóng Đá

 Tottenham chuẩn bị đón chào sự trở lại của Bissouma và Son. 

Tuy nhiên trong đội hình Tottenham hiện tại vẫn còn một vài cái tên vắng mặt vì lý do thể trạng. 

“Giovani Lo Celso đã trở lại tập luyện nhưng cậu ấy cần thêm 1-2 tuần nữa để bình phục hoàn toàn chấn thương, ngoài ra Manor Solomon cũng không thể sớm tái xuất sân cỏ”, Postecoglou nói thêm. 

Trên BXH Premier League hiện tại, Tottenham đang xếp thứ 5 với 44 điểm sau 23 trận, kém đội đứng thứ 4 Aston Villa 2 điểm.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:18 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục