Tottenham đánh gục Man Utd với hai cú đấm trong hiệp hai

01:40 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnMan Utd đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp một và phải trả giá đắt trên sân Tottenham.

 

Sau trận khai màn không như ý, Tottenham tỏ ra rất quyết tâm khi được quay về sân nhà để tiếp Man Utd. Tuy nhiên, Quỷ đỏ nhanh chóng chứng tỏ tại sao họ là "khắc chế cứng" của đối thủ trong những năm gần đây. 

Sau trận Man Utd  - Bóng Đá

 Man Utd đã có một ngày thi đấu dưới sức.

Những miếng đánh biên của Erik Ten Hag khiến hàng thủ Gà trống liên tục chao đảo. Tuy nhiên phải đến phút 27, trận đấu mới có điểm nhấn đầu tiên. Marcus Rashford với một pha đi bóng đẹp mắt đã chuyền thuận lợi cho Alejandro Garnacho. Cầu thủ người Argentina tung cú sút quyết đoán. Bóng chạm tay trung vệ Romero ở trong vòng cấm và đổi hướng. Tuy nhiên trọng tài Michael Oliver lại quyết định không thổi phạt đền sau khi nghe tư vấn của tổ VAR.

Thoát bàn thua mười mươi, Tottenham lên tinh thần thấy rõ. Phút 30, Pape Matar Sarr có cơ hội hạ gục Onana ở cự ly chỉ chừng 7 mét. Đáng tiếc cú sút của anh ở góc gần lại không đủ khó. 

Đến phút 40, khung thành Man Utd rung chuyển liên tục hai lần sau những pha dứt điểm của các cầu thủ áo trắng. Khi cú sút xa của Pedro Porro đã khiến Onana bó tay thì xà ngang lại cứu thua cho Quỷ đỏ.

Sau giờ nghỉ giải lao, Tottenham tiếp tục tạo ra những pha phản công sắc lẹm. Phút 48, từ một pha đi bóng quyết tâm bên cánh phải. Bóng được tạt hướng về cột xa. Hàng thủ Man Utd đã bỏ quên Pape Matar Sarr và cầu thủ này đã sút tung lưới Onana một cách dễ dàng.

Thua đau, Man Utd dồn quân lên tấn công mãnh liệt. Tuy nhiên, hàng tiền vệ của họ đã có một ngày chơi dưới sức. Dù luôn có quân số đông ở phần sân đối phương, nhưng các cầu thủ áo đỏ phối hợp khá rời rạc. 

Nhận thấy sự bế tắc, Ten Hag quyết định tung cả Dalot, Sancho và Eriksen vào sân để tạo ra đột biến. Tuy nhiên, khi hàng công của họ chưa tạo ra bàn thắng, thì hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm.

Sau trận Man Utd  - Bóng Đá

 Martinez đá phản lưới đáng tiếc.

Phút 83, từ pha tấn công bên cánh trái, bóng được căng ngang vào tầm sút của Ben Davies. Cầu thủ này ra chân nhưng không trúng vào tâm bóng. Tuy nhiên, trung vệ Lisandro Martinez trong nỗ lực lui về cản phá đã vô tình đá phản lưới nhà. 

Bàn thua này cũng chấm dứt luôn những hy vọng có điểm của thầy trò Ten Hag. Dù hiệp hai có tới 9 phút bù giờ, các pha tấn công của Man Utd không tạo ra một điểm nhấn nào đáng kể. Họ đã có một hiệp hai đáng quên và chấp nhận để thua trận đầu tiên ở Premier League 2023/24. Trong khi đó, Tottenham đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc dưới thời của tân HLV Ange Postecoglou.

Chung cuộc: Tottenham 2-0 Man Utd

Ghi bàn: Sarr 48', Martinez 83' (phản lưới)

Đội hình ra sân: 

Tottenham: Vicario, Porro, Romero, Van de Ven, Udogie, Sarr, Bissouma, Kulusevski, Maddison, Son, Richarlison.

 * Dự bị: Forster, Skipp, Hojbjerg, Sanchez, Royal, Perisic, Lo Celso, Solomon, Davies.

Man Utd: Onana, Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw, Casemiro, Antony, Fernandes, Mount, Garnacho, Rashford.

 * Dự bị: Henderson, Vitek, Lindelof, Martial, Eriksen, Dalot, Sancho, Pellistri, McTominay.

Ngọa Long | 01:10 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục