Tottenham có thể "bán máu" cho đối thủ Premier League

11:11 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnCorriere dello Sport tiết lộ Tottenham Hotspur nhiều khả năng đẩy một cầu thủ sang đội bóng Premier League.

Tottenham Hotspur đang tận dụng tối đa kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khi mang về Timo Werner và Radu Dragusin. Họ cũng sẵn sàng đẩy vài cầu thủ ra đi trong bối cảnh Djed Spence, Ivan Perisic và Eric Dier đều rời CLB theo hợp đồng cho mượn.

Kế hoạch giảm tải nhân sự của Spurs chưa dừng lại ở đó. Họ có thể chia tay thêm một cầu thủ nữa khi Bryan Gil được cho là sẽ rời đội. Theo Corriere dello Sport, nhiều CLB Premier League đã đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Điều này đồng nghĩa nếu Tottenham chấp nhận thỏa thuận, họ sẽ "bán máu" và tiếp thêm sức mạnh cho đối thủ Premier League. 

Bryan Gil could ask to leave for Premier League rivals - Bóng Đá

 Gil có thể chia tay Tottenham.

Trước đó xuất hiện thông tin chỉ ra Real Sociedad quan tâm đến Gil. La Real lúc này bắt đầu tính đến chuyện tương lai của Takefusa Kubo khi ngôi sao Nhật Bản được nhiều CLB hàng đầu chú ý. Vì vậy, họ có thể cần Gil thay Kubo.

Cầu thủ 22 tuổi đến Tottenham từ Sevilla vào mùa hè năm 2021 nhưng không giành được suất đá chính. Gil được cho mượn trở lại La Liga trong hai mùa giải vừa qua và kể từ khi tái xuất trong màu áo Tottenham mùa này, anh chỉ có 9 lần ra sân ở Premier League.

Lữ Phong | 10:13 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục