Toni Kroos: 'Tôi không thấy tiếc cho Hazard'

22:05 Chủ nhật 19/03/2023

Tiền vệ người Đức có những chia sẻ thẳng thắn về tình cảnh và tương lai của người bạn thân Eden Hazard trong màu áo Real Marid.

 - Bóng Đá

Kroos bình thản khi Hazard không có nhiều đóng góp cho Real.

“Tôi biết Eden Hazard đã và đang có khoảng thời gian khó khăn tại Real Marid nhưng có lẽ sự thương hại đã đặt nhầm chỗ”.

“Tôi không nghĩ Eden đang có cuộc sống tồi tệ. Thực tế có nhiều cầu thủ khác còn rơi vào tình huống bi thảm hơn cậu ấy nhiều. Vấn đề của cậu ấy không nằm ở tiền bạc”, tiền vệ 33 tuổi chia sẻ về người đồng đội tại CLB.

“Tôi nghĩ bất kỳ ai cũng đều phải chịu một phần trách nhiệm về hoàn cảnh của mình. Tôi hiểu rõ Eden, chúng tôi là đôi bạn thân thiết, cận kề. Tôi chỉ cảm thấy tiếc cho những người không thể tiếp tục đá bóng vì bệnh tật và Eden không nằm trong số họ”, nhà vô địch World Cup 2014 kết luận.

Hazard nhiều khả năng sẽ tiếp tục không được ra sân trong trận siêu kinh điển thứ 11 liên tiếp vào 3 giờ sáng, chủ nhật (giờ Hà Nội). Kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2019, tiền đạo người Bỉ chưa từng góp mặt ở Siêu kinh điển.

Cựu cầu thủ Chelsea mới chỉ ra sân 3 lần trong mùa giải này (1 đá chính, 2 dự bị) với tổng cộng 98 phút. Phong độ sa sút, dính chấn thương liên tục khiến chân sút 32 tuổi ít cơ hội được ra sân tại Real Madrid

Trong bài phát biểu gần đây, Hazard và HLV Ancelotti thừa nhận từ lâu đã không nói chuyện nhưng vẫn dành cho nhau sự tôn trọng.

“Hazard là tiền đạo có tài năng nhưng trong một câu lạc bộ lớn có sự cạnh tranh, thành tích của tập thể là điều trên hết. Tôi không ở đây để trao cơ hội cho bất kỳ ai, tôi ở đây để giành chiến thắng. Tôi cũng không nhìn vào số tiền mà một cầu thủ kiếm được hay anh ta đã bao nhiêu tuổi. Như tôi đã nói, tôi thành lập một đội bóng để giành chiến thắng trong các trận đấu, không hơn không kém”, HLV người Italy nói.

Nguồn: Zing.vn
Như Khánh | 21:19 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục