Toni Kroos chỉ ra bí quyết thành công của Zidane

22:31 Thứ sáu 07/04/2017

TinTheThao.com.vnHLV tốt nhất mà Real Madrid có thể sở hữu lúc này chỉ có thể là Zinedine Zidane, người có khả năng khiến các ngôi sao của mình cảm thấy được trọng dụng.

Trên cả cương vị là một cầu thủ và một con người bình thường, ngôi sao người Đức chỉ có thể dành cho chiến lược gia 45 tuổi những lời cảm ơn chân thành nhất: “Khi ông ấy mới đến đây, tình cảnh của câu lạc bộ không được tốt cho lắm, nhưng ông ấy đã thay đổi mọi thứ. Ông ấy tạo ra một môi trường rất tích cực và hướng chúng tôi theo một hướng đi khoác hoàn toàn so với con đường trường đó.”

Toni Kroos chỉ ra bí quyết thành công của Zidane - Bóng Đá

 Zidane thành công trong việc chinh phục phòng thay đồ Real. Ảnh: MARCA

“Tôi rất thích làm việc cùng Zidane vì chúng tôi có mối quan hệ rất tốt, chúng tôi có cùng một quan điểm về lối chơi, và đặc biệt ông ấy luôn khiến các cầu thủ cảm thấy rằng chúng tôi quan trọng với sự thành công của đội bóng. Kể từ lúc ông ấy đến, đội bóng chơi tốt hơn rất nhiều. Mùa giải năm nay, chúng tôi đang có cơ hội giành danh hiệu ở 2 đấu trường lớn, tất cả là nhờ ông ấy.”

Toni Kroos và các đồng đội sẽ bước vào giai đoạn mang tính quyết định của mùa giải trong tháng Tư này. Họ đã có được bước chạy đà hoàn hảo khi liên tiếp giành chiến thắng tại La Liga trong những vòng đấu qua và đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch tại đấu trường quốc nội khi đang đứng ở vị trí số 1 trên BXH với 2 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi cùng 1 trận chưa đá.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:15 07/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục