Tổng hợp NBA ngày 22/01: Clippers, Lakers cùng bại trận

15:19 Thứ ba 22/01/2013

Trong khi thất bại của Clippers trước Warriors không làm ảnh hưởng nhiều đến tham vọng của họ, thì trận thua của Lakers khiến đ ội bóng của Kobe Bryant tiếp tục chìm sâu vào khó khăn và chiếc vé tham dự play-off ngày càng trở nên xa vời.

Nỗi buồn thua trận của Kobe Bryant. Ảnh: Getty Images.

New Orleans Hornets 114 - 105 Sacramento Kings

Anthony Davis chấn thương và phải bỏ dở trận đấu giữa chừng, nhưng đội chủ nhà New Orleans Hornets vẫn vượt qua được thử thách từ Sacramento Kings. Cầu thủ sinh năm 1988 Ryan Anderson toả sáng với 27 điểm ghi được cho Hornets, trong đó có 7/14 pha ném 3 điểm chính xác, đạt tỉ lệ 50%.

Memphis Grizzlies 81 - 82 Indiana Pacers

Trong cả 2 cuộc chạm trán với Pacers mùa này, Memphis Grizzlies đều phải đón nhận thất bại. Đội khách Pacers đã có một chiến thắng sát nút khi David West ghi 14 điểm và Paul George lập 1 cú double-double với 12 điểm và 10 lần bắt bóng bật bảng, qua đó củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và tiếp tục bám sát New York Knicks ở vị trí thứ 2.

Atlanta Hawks 104 - 96 Minnesota Timberwolves

Chặng đường đến với vòng play-off của Minnesota Timberwolves có lẽ còn rất dài khi họ có chuyến làm khách không thành công tại Atlanta và tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng miền Tây. Al Horford toả sáng trong màu áo Atlanta với 1 double-double: 28 điểm và 10 lần bắt bóng bật bảng.

Charlotte Bobcats 94 - 100 Houston Rockets

Kemba Walker của Charlotte Bobcats tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi anh ghi 35 điểm cho đội chủ nhà trong trận đấu với Houston Rockets. Nhưng Bobcats lại không đủ sức để duy trì lợi thế dẫn điểm của mình cho đến cuối trận đấu. James Harden giúp Rockets chấm dứt chuỗi 7 trận thất bại liên tiếp khi ghi 29 điểm, có 7 pha kiến tạo và 7 lần bắt bóng bật bảng trong trận đấu tại Charlotte.

New York Knicks 85 - 88 Brooklyn Nets (Xem chi t iết)

Series New York Knicks vs Brooklyn Nets của mùa giải 2012/13 đã kết thúc với một kết cục cân bằng: mỗi đội đều có 2 chiến thắng. Joe Johnson ghi 25 điểm, Deron Williams và Brook Lopez mỗi người đóng góp 14 điểm cho Brooklyn Nets trong thắng lại đáng nhớ tại Madison Garden Square.

Golden State Warriors 106 - 99 Los Angeles Clippers

Đội bóng của HLV Vinny Del Negro đã có một ngày không vui tại Oakland, California khi bị chủ nhà Golden State Warriors đánh bại với tỉ số 106-99. Warriors cũng chính là đối thủ khó chịu nhất của Clippers ở phân khu Thái Bình Dương, khi họ đã 3 lần giành chiến thắng trong tổng số 4 lần đối đầu với Clippers ở mùa giải 2012/13. Stephen Curry thi đấu nổi bật và ghi 28 điểm cho Warriors.

Philadelphia 76ers 85 - 90 San Antonio Spurs

Trong khi Clippers thất trận, San Antonio Spurs hành quân đến miền Đông và giành chiến thắng trước Philadelphia 76ers. Hai cầu thủ kỳ cựu Tim Duncan (24 điểm và 17 lần bắt bóng bật bảng) và Tony Parker (20 điểm, 8 pha kiến tạo) là những cầu thủ thi đấu hay nhất bên phía đội bóng của HLV Gregg Popovich trước Sixers.

Chicago Bulls 95 - 83 Los Angeles Lakers (Xem chi tiết)

Sự mệt mỏi của Kobe Bryant và phong độ thất thường của Lakers đang khiến đội bóng này đối mặt với một tương lai u ám ở mùa giải 2012/13. Trong ngày mà Bryant chỉ ghi được 16 điểm và ném trúng đích 7/22 cú ném của mình, thì Lakers không tìm đâu ra lý do nào có thể giúp họ chiến thắng Chicago Bulls, đội bóng vẫn đang sống khoẻ dù không có ngôi sao Derrick Rose. Tay ném dự bị Kirk Hinrich đã ghi tới 22 điểm cho Chicago để giúp đội bóng này giành thắng lợi trước đối thủ lớn đến từ miền Tây.

Portland Trail Blazers 95 - 98 Washington Wizards

Cuộc so tài nội bộ miền Đông đã khép lại một tối đầy hào hứng của NBA. Washington Wizards đã có một chiến thắng nghẹt thở khi cú ném ngay những giây cuối cùng của Jordan Crawford làm tung rổ của Blazers và ghi 3 điểm cuối cùng trong trận đấu. Wizards đánh bại Blazers, đánh dấu trận thua thứ 6 liên tiếp của đội chủ nhà trong thời gian qua.

Các bạn có thể cập nhật kết quả, lịch thi đấu và bảng xếp hạng NBA tại đây.

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục