Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 16/07

20:39 Thứ ba 16/07/2013

Benteke nằng nặc đòi đến Tottenham, Fabregas thích M.U hơn Arsenal, Liverpool ra giá 40 triệu bảng cho Suarez, M.U đạt được thỏa thuận cá nhân với Garay, Thiago Silva từ chối đến Nou Camp, Busquets chính thức gia hạn hợp đồng với Barca, Ibrahimovic muốn đến Premier League,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 16/07 của TinTheThao.com.vn.

Benteke nằng nặc đòi đến Tottenham. Theo thông tin được tờ London Evening Standard tiết lộ thì tiền đạo người Bỉ Christian Benteke mới đây đã nộp đơn lên BLĐ Aston Villa yêu cầu CLB hãy để anh đến Tottenham trong vòng 72 giờ tới. Được biết, nếu đến White Hart Lane, Benteke sẽ được hưởng mức lương cao gấp 3 lần hiện tại, vào khoảng 70.000 bảng/tuần.

M.U đã tiến rất gần đến việc sở hữu trung vệ tài năng Garay. Ảnh: Internet

M.U đạt được thỏa thuận cá nhân với Garay. Báo chí xứ sở sương mù hôm nay đồng loạt đưa tin ĐKVĐ Premier League đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Argentina Ezequiel Garay của Benfica. Theo đó, nếu chấp nhận chuyển đến sân Old Trafford, cựu ngôi sao của Real Madrid sẽ nhận được mức lương lên đến 6 triệu bảng/mùa. Được biết, mức giá chuyển nhượng mà M.U đưa ra cho thương vụ này vào khoảng 25 triệu bảng.

Fabregas thích M.U hơn Arsenal. Mới đây, đích thân tiền vệ người Tây Ban Nha Cesc Fabregas đã chia sẻ trên The Sun rằng nếu Barcelona bán anh, anh chỉ muốn đến Manchester United. Được biết, M.U đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 26 triệu bảng đến Nou Camp nhằm quyết mua bằng được cựu thủ quân của Arsenal, sau khi đã để vuột cả Strootman và Thiago.

Liverpool ra giá 40 triệu bảng cho Suarez. Luis Suarez đang là mục tiêu số 1 của Arsenal hiện nay sau khi đội bóng chủ sân Emirates gần như đã thất bại trong 2 thương vụ chiêu mộ Jovetic (sắp đến Man City) và Higuain (nhiều khả năng sẽ ở lại Real). Mức giá khởi điểm mà Arsenal đưa ra là 30 triệu bảng đã bị The Kop từ chối. Và theo như những thông tin mà Sport Direct News tiết lộ thì đội bóng chủ sân Anfield sẽ chấp nhận để Suarez ra đi nếu Arsenal chi đủ 40 triệu.

Thiago Silva từ chối đến Nou Camp. Mới đây, đích thân trung vệ người Brazil đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng anh rất muốn chuyển sang khoác áo Barcelona cũng như đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng này. Ngoài ra, cựu ngôi sao của Milan cũng cam kết sẽ ở lại thi đấu cho Paris Saint-Germain cho đến khi hết hạn hợp đồng.

Busquets chính thức gia hạn hợp đồng với Barca. Hôm nay, đích thân GĐTT Andoni Zubizarreta của Barca đã lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ 25 tuổi Sergio Busquets đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội bóng chủ sân Nou Camp. Theo đó, số tiền giải phóng hợp đồng của ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo La Masia này lên đến 150 triệu euro.

Real từ chối bán Coentrao cho Tottenham. Theo thông tin từ Cadena SER thì mới đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá 7 triệu euro của Tottenham dành cho hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao. Real cho rằng, đây là mức giá "không thể chấp nhận được" khi họ đã từng bỏ ra đến 30 triệu euro để mang anh về Bernabeu từ Benfica.

Bến đỗ mới của Ibra nhiều khả năng là một CLB tại Premier League. Ảnh: Internet

Ibrahimovic muốn đến Premier League. Theo thông tin được tiết lộ từ Daily Star thì tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimvic đang có kế hoạch chuyển đến thi đấu tại Premier League. Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, Ibra chưa từng được thử sức tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và vì vậy, anh muốn đến đây trong giai đoạn cuối sự nghiệp. Hiện tại, cả Chelsea và Man City đều rất muốn sở hữu sát thủ lừng danh này.

Eriksen từ chối Leverkusen. Theo thông tin từ De Telegraaf thì ngôi sao người Đan Mạch Christian Erkisen đã chính thức từ chối CLB nước Đức Leverkusen. Erisken chia sẻ rằng, nếu rời Ajax anh chỉ muốn đến thi đấu cho một đội bóng lớn thực sự tại châu Âu, và đó rất có thể sẽ là Liveprool.

Zenit theo đuổi Osvaldo. Tiền đạo người Italia Pablo Osvaldo đang là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng khi được hàng loạt các CLB lớn quan tâm. Mới nhất, theo tiết lộ từ Corriere dello Sport thì đại gia nước Nga, Zenit St. Petersburg đã hỏi mua tiền đạo này với giá 20 triệu euro và dường như Roma đã đồng ý với mức giá khá cao này.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục