Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè chiều 10/06

16:18 Thứ hai 10/06/2013

Barca muốn chiêu mộ trung vệ của Valencia thay thế Puyol, Milan bất ngờ muốn có tiền đạo của Chievo, Có HLV mới, Real mới bán Higuain, Puyol không tin Barca có thể giữ được David Villa, Benitez muốn đem Adil Rami về Napoli,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng mùa hè chiều ngày 10/06 của TinTheThao.com.vn

Milan bất ngờ muốn có tiền đạo của Chievo. Mới đây, CLB chủ sân San Siro đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành quyền sở hữu của tiền đạo người Pháp Cyril Thereau. Tiền đạo năm nay 30 tuổi này đã thi đấu rất hay trong mùa giải năm nay khi ghi đến 11 bàn cùng 4 đường kiến tạo giúp "Lừa bay" trụ hạng thành công. Hiện tại, ngoài Milan, Fiorentina cũng đang rất quan tâm đến Thereau nhằm thay thế cho Jovetic chắc chắn sẽ ra đi.

Rami là mục tiêu mới nhất của Barca nhằm thay thế Puyol. Ảnh: Internet

Barca muốn chiêu mộ trung vệ của Valencia thay thế Puyol. Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Barca trong mùa hè này là mua về một trung vệ đẳng cấp để thay thế lão tướng Carles Puyol. Lần lượt những Mats Hummels, Thiago Silva hay David Luiz đều đã lọt và tầm ngắm nhưng khả năng thành công rất thấp. Do đó, gã khổng lồ xứ Catalan đã chuyển hướng sang Adil Rami, trung vệ người Pháp được đánh giá rất cao trong mùa giải năm nay. Giá cùa Rami cũng rẻ hơn rất nhiều, chỉ vào khoảng 13 triệu euro.

Có HLV mới, Real mới bán Higuain. TGĐ của CLB Juventus, ông Beppe Marotta mới đây đã tiết lộ rằng thương vụ mua lại tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain từ Real đã bị đình lại do phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn đợi đến khi chính thức có HLV trưởng rồi mới quyết định. Higuain đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của cả Juve và Arsenal. Giá của anh vào khoảng 32 triệu bảng.

Puyol không tin Barca có thể giữ được David Villa. Tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Tây Ban Nha kể từ khi trở lại sau chấn thương nặng năm 2011 đã không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình của Barca. Và trong bối cảnh Barca vừa mới mua được siêu sao Neymar, tương lai của Villa lại càng mù mịt. Vì vậy, rất nhiều thông tin cho rằng anh sẽ ra đi, và điểm đến rất có thể là Premier League, nơi có Arsenal, Liverpool và Tottenham đang rất quan tâm. Mới đây, ngay cả đội trưởng Puyol cũng lên tiếng cho rằng, gần như chắc chắn Villa sẽ ra đi trong mùa hè này.

Benitez muốn đem Adil Rami về Napoli. Theo những thông tin mới nhất từ Corriere dello Sport thì tân HLV của Napoli, ông Rafael Benitez đã điền tên của trung vệ người Pháp Adil Rami của Valencia vào danh sách những mục tiêu hàng đầu trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Hiện nay Rami được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới và là trụ cột của ĐTQG Pháp trong vài năm trở lại đây.

Mourinho bất ngờ muốn mua sao mai nước Đức. Theo những tin tức từ Kicker, thì tân HLV của Chelsea Jose Mourinho bất ngờ muốn sở hữu một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất nước Đức hiện nay, Julian Draxler. Draxler năm nay mới 19 tuổi nhưng đã là trụ cột của Schalke trong vài năm qua, thậm chí còn được HLV Joachim Loew gọi vào đội tuyển Đức. Mặc dù vừa mới gia hạn hợp đồng nhưng nếu nhận đủ 45 triệu euro, Schalke sẽ nhả người.

Galatasaray từ bỏ thương vụ Nani vì bất đồng về mức giá chuyển nhượng với M.U. Ảnh: Internet

Galatasaray từ bỏ thương vụ Nani. Tiền vệ người Bồ Đào Nha từng được kì vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Ronaldo khi CR7 chuyển sang Real năm 2009. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Nani dù có đôi lần tỏa sáng nhưng nhìn chung vẫn chưa đáp ứng được kì vọng của NHM. Sau mùa giải thảm hại năm nay, tương lai của tiền vệ này dường như đã không còn ở Old Trafford. Galatasaray muốn giải cứu anh khỏi M.U khi đề nghị hỏi mua với giá 7 triệu bảng nhưng Quỷ đỏ lại đòi đến 10 triệu. Vì vậy, CLB Thổ Nhĩ Kỳ quyết định từ bỏ thương vụ này.

Atletico sắp có Alvaro Negredo. Cựu tiền đạo của Real Madrid Negredo đã thi đấu rất hay trong màu áo Sevilla vài mùa giải trở lại đây. Sau khi bán Falcao cho Moncao, Atletico đang rất tích cực tìm kiềm người thay thế và Negredo chính là một trong số đó. Theo những thông tin từ tờ AS thì dù phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ nhưng đội bóng chủ sân Vicente Calderon sẽ có được tuyển thủ Tây Ban Nha này trong tuần tới.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục