Tomiyasu: "Tôi không còn trẻ nữa"

22:43 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, ngôi sao người Nhật Bản đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh bản thân và câu lạc bộ.

Trao đổi trong buổi ký kết hợp đồng mới với Arsenal, Takehiro Tomiyasu chia sẻ:

"Tôi nghĩ, chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều. Vì khi tôi gia nhập, chúng tôi còn không chơi ở Cúp châu Âu, nhưng bây giờ cả đội đang chiến đấu tại Champions League và góp mặt trong cuộc đua danh hiệu. Hy vọng tôi cũng sẽ tiến bộ hơn trước! Tôi vẫn đang học hỏi nhiều điều từ Mikel và các đồng đội của mình. Tôi vẫn còn khả năng tiến bộ, nên tôi sẽ cố gắng trở thành một cầu thủ giỏi hơn."

Takehiro Tomiyasu muốn đền đáp Arsenal - Bóng Đá

 Tomiyasu đã trở thành một nhân tố quan trọng của Arsenal. 

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời. Tôi đang chơi ở vị trí hậu vệ cánh ở Arsenal nhưng khi chơi cho đội tuyển quốc gia, tôi thi đấu như một trung vệ. Thế nên, tôi đang học hỏi từ các hậu vệ của Arsenal. Họ rất giỏi, có sự cạnh tranh lớn giữa các cầu thủ, nhưng đó là môi trường tốt để trở thành một cầu thủ giỏi hơn nên tôi rất vui khi được ở đây."

Tôi không còn trẻ nữa! Khi bạn chơi bóng cho Arsenal, có rất nhiều cầu thủ trẻ và tôi đang ngày càng già đi! Tôi muốn đạt được điều gì đó với những người đồng đội của mình và cổ động viên." 

Huỳnh Phong | 21:45 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục