"Tôi rời Arsenal là để giành danh hiệu..."

20:30 Thứ hai 13/09/2021 | 4

TinTheThao.com.vnNgôi sao không được HLV Mikel Arteta trọng dụng mới đây đã lên tiếng về quyết định tương lai sau mùa hè 2021.

Arsenal đã cho Real Betis mượn Hector Bellerin mùa hè 2021. Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Sau khi đẩy Bellerin đi, Pháo thủ thành London đã mang về Tomiyasu Takehiro như một sự thay thế đã được sắp đặt từ trước. Bellerin đã gắn bó với Arsenal hơn một thập kỷ, nhưng tuyên bố gần đây của ngôi sao này có thể sẽ không vừa lòng các Gooners.

Bellerin mới đây đã tiết lộ về sự chuẩn bị của Real Betis trước trận đấu với Celtic tại vòng bảng Europa League 2021/22 và lý do bản thân chọn rời Arsenal.

 “Tôi rời Arsenal là để giành danh hiệu cùng với Real Betis. Tôi không đến đây để dạo chơi.

HECTOR BELLERIN: I LEFT ARSENAL TO WIN THINGS WITH REAL BETIS - Bóng Đá

Bellerin muốn giành danh hiệu cùng Betis.

Cầu thủ 26 tuổi cũng háo hức trước thềm trận ra quân cúp C2 Châu Âu cùng Betis:

Đối đầu với Celtic sẽ rất đặc biệt vì họ là một câu lạc bộ lớn với bề dày lịch sử. Celtic là một đối thủ khó chơi nhưng tôi lạc quan. Trước Celtic, mục tiêu của chúng tôi là buộc phải giành được ba điểm. Nếu chúng tôi có thể kiểm soát bóng vượt trội so với họ, chúng tôi có thể giành được chiến thắng mà chúng tôi cần."

Hector Bellerin đồng thời tiết lộ rằng ban huấn luyện Real Betis đã có những phân tích kỹ sau trận thua 0-1 của Celtic trước Rangers tại Scotland Premiership:

Chúng tôi đã theo dõi trận derby của họ với Rangers và kết quả đó sẽ được dùng để gây áp lực lên Celtic.

Arteta phát biểu về Tomiyasu: 

 
Minh Trí | 19:32 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục