"Tôi nhớ bát phở, ly cà phê Việt Nam"

11:18 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier đã có những chia sẻ trước khi rời Việt Nam để trở lại quê hương, nước Pháp.

Sau những kết quả không như mong đợi, HLV Philippe Troussier và phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Mới đây, nhà cầm quân người Pháp cũng đã chính thức rời dải đất hình chữ S để trở về Pháp.

Chia sẻ về những kỷ niệm tại Việt Nam, HLV Philippe Troussier bày tỏ trên báo Thanh Niên cho biết: "Tôi rất nhớ những điều thật nhỏ bé khi ở Việt Nam. Tôi thích ngồi ngoài phố, ăn bát phở. Tôi nhớ về khoảnh khắc dạo phố phường bằng xe máy, dừng xe lại để thưởng thức cốc cà phê. Như vậy đấy, chúng mang đến cho tôi những khoảnh khắc thật đơn giản.

HLV Troussier đã rời Việt Nam. Ảnh: VFF.

Nhưng trước mắt, tôi cần chữa dứt đầu gối vì nó khiến ngày nào tôi cũng cảm thấy đau. Giờ thì cứ phải chăm lo bản thân đã. Tôi nghĩ sau này cũng sẽ có lựa chọn nhưng tôi đã 70 tuổi rồi, sẽ tới thời điểm tôi nghỉ ngơi.

Với người hâm mộ Việt Nam, tôi muốn nói rằng, tôi hiểu cảm giác của mọi người buồn như thế nào. Khi tôi đến, mọi người có nhiều kỳ vọng. Thành công tôi có được trước đây đến từ đam mê, từ giá trị lao động, thậm chí cả những thất bại. Con đường dẫn đến thành công không phải là đường thẳng”.

Phi Yến | 10:20 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục