''Tôi muốn thấy cậu ấy ở lại Manchester United''

21:21 Thứ ba 18/04/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Dimitar Berbatov cho rằng HLV Erik ten Hag nên cân nhắc việc giữ chân ngôi sao đang gặp phải những khó khăn tại Old Trafford.

 

Anthony Martial chuyển đến Old Trafford từ Monaco vào năm 2015 trong một hợp đồng trị giá khoảng 58 triệu bảng. Vào thời điểm đó, ngôi sao người Pháp là một trong những ngôi sao tấn công giàu tiềm năng, thậm chí Monaco còn cài vào điều khoản sẽ nhận thêm khoản phí nếu như Martial giành Quả bóng vàng.

Tuy nhiên sau 8 năm tại Nhà hát những giấc mơ, tiền đạo này vẫn không thể đáp ứng kỳ vọng. Martial thể hiện màn trình diễn thiếu ổn định, khiến NHM thất vọng.

Nghịch lý Martial - Bóng Đá

 Sự nghiệp không mấy suôn sẻ của Martial tại Man Utd.

Cựu sao Monaco chỉ để lại dấu ấn ở mùa giải 2019-20, ghi 17 bàn ở Premier League. Tuy nhiên ở những năm sau đó, anh liên tục gây thất vọng và đứng trước nguy cơ bị thanh lý khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Nhưng theo nhận định từ huyền thoại Dimitar Berbatov, Martial vẫn đem lại những đóng góp tích cực vào lối chơi chung. Do vậy, thay vì tìm kiếm một trung phong mới, HLV Erik ten Hag nên giữ chân ngôi sao 27 tuổi.

''Tôi muốn thấy cậu ấy ở lại. Tôi đã chơi với Anthony ở Monaco và tôi biết rằng cậu ấy hoàn toàn có thể chơi tốt hơn những gì cậu ấy đang thể hiện,” Berbatov nói với  Betfred .

“Điều duy nhất Anthony cần làm là không dính chấn thương và cậu ấy cần biết rằng huấn luyện viên tin tưởng mình.

Tôi hài lòng với những màn trình diễn từ Anthony kể từ khi cậu ấy trở lại sau chấn thương và tôi muốn thấy cậu ấy ở lại Manchester United.”

Trường Sơn | 20:23 18/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục