"Tôi mặc định trở lại Chelsea"

10:00 Thứ năm 27/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh sẽ trở lại Stamford Bridge vào cuối mùa sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn.

 

Sau loạt trận Champions League tuần này, La Liga chỉ còn sót lại một đại diện duy nhất bước vào vòng đấu knock-out là Real Madrid. Trong khi đó, dù lọt vào một bảng đấu được đánh giá là tương đối dễ thở, ông lớn còn lại của thành Madrid lại bất ngờ dừng chân ngay từ vòng bảng.

Với trận hòa 2-2 trước Bayer Leverkusen đêm qua, Atletico Madrid hiện chỉ còn lại cơ hội chơi bóng tại Europa League khi đã kém đội xếp thứ hai là Porto đến 4 điểm. Trước Leverkusen, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã kiểm soát phần lớn thế trận, nhưng rốt cuộc thì họ vẫn bị thầy trò HLV Xabi Alonso cầm chân khi Yannick Carrasco đá hỏng quả penalty ở phút bù giờ cuối cùng.

Disappointed Hudson-Odoi on missing the final finish to a dominant display - Bóng Đá

 Hudson-Odoi trong màu áo Chelsea. 

Đáng chú ý, bên phía Leverkusen, một cái tên khá quen thuộc là Callum Hudson-Odoi đã tỏa sáng và điền tên mình lên bảng tỷ số. Hiện tại, chân sút người Anh đang tạm thời rời khỏi Chelsea thông qua một bản hợp đồng cho mượn, và Hudson-Odoi thừa nhận rằng anh cũng chưa biết được những gì đang chờ đợi mình ở tương lai.

Trao đổi với BBC sau trận đấu, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea chia sẻ (dẫn lời bởi Fabrizio Romano):

“Tôi không biết tương lai sẽ ra sao. Hiển nhiên là vào cuối mùa giải, tôi sẽ mặc định trở lại Chelsea và chúng ta sẽ chờ xem điều gì xảy ra tiếp theo."

"Đó là nơi tôi đã gắn bó từ khi còn bé."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:30 27/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục