"Tôi không muốn thấy những cầu thủ kinh nghiệm như vậy rời Arsenal"

21:55 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Seaman Says, huyền thoại của Arsenal David Seaman đã khuyên câu lạc bộ không để Granit Xhaka rời đi vào mùa hè này.

 

Arsenal được đồn có thể bán tuyển thủ Thụy Sĩ vào mùa hè này khi Mikel Arteta tìm cách mang về những gương mặt mới tại Emirates. Anh đã được liên kết với việc chuyển đến Bayer Leverkusen, mặc dù anh là cầu thủ quan trọng của Arteta mùa này.

Seaman không muốn thấy Xhaka ra đi, cho dù anh có chơi trong đội hình xuất phát mùa tới hay không, khi Arsenal chuẩn bị trở lại Champions League.

Seaman giải thích trên Seaman Says: "Tôi không muốn chúng tôi để những cầu thủ đã chơi hầu hết các trận trong mùa giải này ra đi. Ngay cả Xhaka, cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời, tôi không muốn thấy những cầu thủ kinh nghiệm như vậy rời câu lạc bộ."

Arsenal 'not looking to sell' £30m star at the Emirates - Bóng Đá

 Xhaka có thể rời đi hè này dù đã chơi tốt thời gian qua.

"Chúng tôi vẫn cần cậu ấy trong vài mùa giải nữa, ngay cả khi cậu ấy không được đá chính. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu cậu ấy ra đi."

Pháo thủ đang có mùa giải ngoài mong đợi với Arteta, dù họ sa sút giai đoạn cuối mùa và khả năng cao sẽ bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Thanh Vũ | 20:57 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục