"Tôi háo hức chờ đợi sự kết hợp giữa Pep và Haaland"

06:32 Thứ năm 17/03/2022

TinTheThao.com.vnCố vấn CLB Borussia Dortmund, Matthias Sammer chia sẻ về những thông tin xoay quanh thương vụ Man City theo đuổi Erling Haaland.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Haaland tại Dortmund

Man City của Pep Guardiola là CLB đang nắm lợi thế lớn ở cuộc đua chiêu mộ Erling Haaland. Theo Daily Mail, mức phí chuyển nhượng của chân sút người Na Uy rơi vào khoảng gần 100 triệu bảng Anh.

Man City của HLV Pep Guardiola đang khao khát một số 9 đẳng cấp. Mùa hè năm ngoái, nửa xanh thành Manchester từng ở rất gần với Harry Kane. Đáng tiếc, Tottenham Hotspur đã từ chối mọi lời đề nghị từ Man City.

Ở tuổi 21, Haaland hứa hẹn đủ sức mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng công nhà ĐKVĐ Premier League. Nếu cập bến sân Etihad, Haaland sẽ nhận mức đãi ngộ khủng: 500 nghìn bảng/tuần. Song song với đó, siêu cò Mino Raiola cũng được Man City "thưởng" với số tiền lớn.

Borussia Dortmund advisor 'passed out' when he heard about the money involved in Erling Haaland's potential transfer to Manchester City - Bóng Đá

Haaland là cái tên được nhiều CLB châu Âu săn đón.

Chia sẻ với Amazon Prime, cố vấn Borussia Dortmund Matthias Sammer bình luận: "Tôi không nghe nói gì về điều này trong hôm nay hay ngày hôm qua..... Tôi biết Man City đang theo đuổi cậu ấy. Con số đó thật khó tin nhưng hoàn toàn có khả năng xảy ra.".

"Tôi rất háo hức chờ đợi sự kết hợp giữa Pep và Haaland tại Man City nếu thương vụ thành công. Thương vụ này có lợi cho cả đôi bên. Tôi có quãng thời làm việc chung với Pep trong 3 năm," Sammer chia sẻ.

Barcelona, Real Madrid, PSG là 3 đối thủ chính với Man City trong thương vụ Haaland. Với tiềm lực tài chính dồi dào, nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chi ra số tiền khủng thuyết phục Dortmund nhả người.

Anh Nguyễn | 06:02 17/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục