“Tôi đã mắc sai lầm, tôi không nhất thiết phải rời Chelsea"

10:09 Thứ ba 06/07/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý lần đầu lên tiếng về quyết định chia tay đội chủ sân Stamford Bridge quá sớm.

Tiếp quản Chelsea từ tay HLV Antonio Conte vào năm 2018, trên thực tế HLV Maurizio Sarri đã trải qua một mùa giải khá tốt cùng The Blues. Ông giúp CLB đánh chiếm vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League, đồng thời còn lên ngôi vô địch Europa League.

Tuy nhiên, khi mùa giải khép lại thì Sarri đã bất ngờ quyết định quay trở lại Ý và tiếp quản Juventus. Hiển nhiên, đó là một lựa chọn không mấy sáng suốt, khi ông chỉ giúp Lão bà giành được một danh hiệu là Serie A, dẫn đến hệ quả bị sa thải chỉ sau 1 năm.

Sau thời gian dài "ngồi chơi xơi nước", rốt cuộc thì nhà cầm quân người Ý cũng đã có cho mình một bến đỗ mới là Lazio. Mới đây, Sarri vừa có một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sport Italia, và ông đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện rời khỏi Stamford Bridge.

Maurizio Sarri Opens up on 'Mistake' to Leave Chelsea - Bóng Đá

 Sarri khi còn dẫn dắt Chelsea. 

Phát biểu trước báo giới Ý, Sarri thừa nhận đã mắc sai lầm khi rời Chelsea chỉ sau một mùa giải. Chiến lược gia 62 tuổi chia sẻ:

"Marina Granovskaia (Giám đốc của Chelsea) muốn giữ tôi ở lại. Hôm nay, tôi phải nói rằng, việc muốn trở về Ý bằng mọi giá là một sai lầm."

“Tôi đã mắc sai lầm, tôi không nhất thiết phải rời Chelsea. Nhưng tôi muốn trở lại Ý. Nhận định về phần mình thì tôi phải nói rằng đó là một sai lầm."

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Sarri tại Juventus 

 
Huỳnh Phong | 09:39 06/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục