'Tôi đã có cơ hội trở thành thuyền trưởng Liverpool'

17:49 Thứ bảy 04/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Jurgen Klopp không phải sự lựa chọn duy nhất của Liverpool sau khi họ sa thải Brendan Rodgers vào năm 2015...

Đội bóng vùng Merseyside giành ngôi á quân Premier League ở mùa giải 2013/14, nhưng họ bất ngờ sa sút khó hiểu vào chiến dịch kế tiếp. Điều đó dẫn đến sự ra đi của huấn luyện viên người Bắc Ireland và Jurgen Klopp được mời về sau những năm tháng gắn bó với Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, mới đây huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã nói rằng ông cũng là người được BLĐ Liverpool nhắm tới hồi tháng 10/2015. Vị thuyền trưởng này chia sẻ một cách thẳng thắn (theo GOAL): "Sau khi rời Real Madrid, tôi đã nói chuyện với họ về việc bổ nhiệm người quản lý mới, nhưng tôi nghĩ Jurgen là sự lựa chọn đúng đắn".

Ancelotti on Klopp and Liverpool  - Bóng Đá

Liverpool đã nhắm tới Ancelotti trước khi chọn Klopp.

Sau khi chia tay đại diện vùng Ruhr, chiến lược gia người Đức là mục tiêu lớn của đại gia Manchester United, mặc dù chính ông sau này thừa nhận mình đã từ chối cơ hội chuyển đến Old Trafford và chấp nhận thử thách cùng The Kop trong một bản hợp đồng kéo dài 4 mùa giải.

Ngày mai, Klopp và Ancelotti sẽ có cơ hội đối đầu trực tiếp, khi Liverpool tiếp đón Everton tại vòng 3 FA Cup trên sân Anfield. Về cuộc đụng độ này, Carletto khẳng định cách duy nhất để đánh bại được nhà vô địch Châu Âu và thế giới đó là phải ghi nhiều bàn hơn họ, mặc dù nói bao giờ cũng dễ hơn làm.

Klopp nói về Minamino:

Trung Quân | 17:19 04/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục