"Tôi chẳng hiểu Cucurella đang làm gì"

18:30 Thứ hai 17/10/2022

TinTheThao.com.vnTân binh đắt giá của Chelsea vẫn chưa thực sự làm hài lòng giới chuyên môn cũng như NHM.

 

Chelsea tiếp tục nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 4 sau màn trình diễn ấn tượng trước Aston Villa. Đoàn quân HLV Graham Potter chiếm lĩnh thế trận và sớm vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 6 nhờ pha lập công của Mason Mount.

Dù đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ nhưng trong một ngày Kepa Arrizabalaga "lên đồng", Chelsea vẫn bảo toàn mành lưới, thậm chí họ còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa trong hiệp hai để khép lại mọi hy vọng của đối thủ.

 Màn trình diễn đáng quên của Cucurella.

Tập thể Chelsea đang dần lấy lại phong độ sau màn khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ, nhưng vẫn còn đó một số cá nhân thi đấu dưới mức kỳ vọng, điển hình như Marc Cucurella.

Tân binh từ Brighton góp mặt trong đội hình xuất phát, tuy nhiên anh lại thể hiện màn trình diễn vô cùng mờ nhạt và bị thay ra ngay sau giờ nghỉ. Nhận xét về Cucurella, chuyên gia Garth Crooks nói:

"Chelsea đã làm nên chuyện trước Aston Villa trong hiệp một khi dẫn trước 1-0 tại Villa Park. Tôi chẳng hiểu Cucurella đang làm gì trên sân.

Graham Potter đã bán cậu ta khi đang đảm nhận vị trí huấn luyện viên ở Brighton. Hiện giờ họ đã tái hợp nhau ở Chelsea nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha không phải là một hậu vệ hàng đầu và mọi thứ đang dần rõ ràng."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:32 17/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục