Toan tính của Man Utd với Frenkie de Jong

08:53 Thứ bảy 13/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn coi tiền vệ Frenkie de Jong là mục tiêu chuyển nhượng số một.

 

Việc Man Utd theo đuổi Frenkie de Jong đã là câu chuyện dài kỳ của mùa hè năm nay, và nó không có dấu hiệu dừng lại. Chelsea vẫn tự tin rằng họ sẽ có được chữ ký của ngôi sao người Hà Lan, bất chấp việc cầu thủ này không muốn rời Barcelona vì một số lý do.

Với Man Utd, họ vẫn kiên trì chờ đợi De Jong dù cho đang gặp nhiều bất lợi về nhiều mặt. HLV Erik ten Hag muốn BLĐ Quỷ đỏ kiên nhẫn và chờ cho tới ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè để thuyết phục De Jong cập bến Old Trafford.

Toan tính của Man Utd với Frenkie de Jong - Bóng Đá

 Man Utd nỗ lực giành lấy chữ ký của De Jong.

Cùng thời điểm đó, Man Utd chuẩn bị cho mượn Hannibal Mejbri. Cầu thủ 19 tuổi này đã gây chú ý trước mùa giải với những màn trình diễn dũng mãnh ở khu vực giữa sân. Nhiều CĐV United kêu gọi HLV Ten Hag nên trao cơ hội cho tài năng trẻ này.

Trước đó, Alex Crook của talkSPORT tiết lộ rằng United không có "Kế hoạch B" nếu họ không xoay sở để đạt được thỏa thuận với De Jong. Thay vào đó, có ý kiến cho rằng họ sẽ tận dụng những cầu thủ có sẵn trong đội hình, điều này cho thấy Hannibal có thể được đôn lên đội một.

Adrien Rabiot được cho là sắp ký hợp đồng với Quỷ đỏ từ Juventus. Tuyển thủ Pháp dự kiến sẽ tăng cường thêm lựa chọn ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, việc Man Utd tiếp tục cuộc đàm phán với Barca chứng minh Rabiot không phải là sự thay thế cho cựu ngôi sao Ajax. Anh có thể là một mảnh ghép riêng biệt mà Ten Hag đang phác thảo tại Man Utd.

Toan tính của Man Utd với Frenkie de Jong - Bóng Đá

 Hannibal sắp ra đi. 

Man Utd do đó cũng sẵn sàng để Hannibal ra đi. Một số CLB Championship đã đưa ra lời đề nghị dành cho Hannibal. Tiền vệ này rất muốn rời Old Trafford trong thời gian ngắn để tích lũy kinh nghiệm chơi bóng. Và World Cup sắp diễn ra cũng là một yếu tố tác động tới suy nghĩ của Hannibal.

HLV Erik ten Hag hối thúc Man Utd mang về một tiền vệ trung tâm. Bộ đôi Fred và Scott McTominay chơi kém, khiến Man Utd để thua 1-2 trước Brighton ở trận khai màn Premier League. Nhưng ông vẫn chưa có kế hoạch từ bỏ vụ De Jong. 

Hơn ai hết, Ten Hag hiểu rằng không cầu thủ nào đủ khả năng đảm nhiệm vai trò của De Jong. Nếu có được De Jong, khả năng thành công của Man Utd mùa này tăng lên đáng kể. Dù khó khăn nhưng đó là lý do Quỷ đỏ vẫn kiên quyết theo đuổi De Jong đến cùng.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 07:55 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục