Tỏa sáng cùng M.U, Kobbie Mainoo lọt vào tầm ngắm của Ghana

06:16 Thứ bảy 03/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo The Times, Liên đoàn bóng đá Ghana hy vọng Kobbie Mainoo sẽ đồng ý khoác áo đội tuyển quốc gia nước này thay vì chọn "Tam sư".

Dù mới 18 tuổi nhưng Kobbie Mainoo đã cho thấy sự chững chạc cũng như tiềm năng phát triển lớn trong lối chơi. Bất cứ ai theo dõi Manchester United kể từ đầu mùa đều dễ dàng nhận ra cầu thủ sinh năm 2005 hoàn toàn có thể vươn tầm trở thành ngôi sao mới tại sân Old Trafford.

Ghana make approach for Man United starlet Kobbie Mainoo - Bóng Đá

Kobbie Mainoo đã và đang khoác áo các lứa trẻ tuyển Anh.

Những màn trình diễn chói sáng trong thời gian gần đây giúp Kobbie Mainoo lọt vào mắt xanh của Liên đoàn bóng đá Ghana. Theo The Times, họ đang cố gắng thuyết phục anh đồng ý cống hiến cho đội tuyển quốc gia nước này thay vì "Tam Sư".

Kobbie Mainoo chào đời ở Stockport, Greater Manchester. Cầu thủ thuộc biên chế Manchester United đã và đang chơi cho tuyển Anh tại các lứa trẻ. Tuy nhiên, tiền vệ 18 tuổi cũng đủ điều kiện khoác áo Ghana khi bố và mẹ anh đều sinh ra ở đất nước này. 

Ghana make approach for Man United starlet Kobbie Mainoo - Bóng Đá

Kobbie Mainoo tiến bộ vượt bậc trong màu áo Manchester United.

Với hàng tiền vệ thừa mứa tài năng như tuyển Anh hiện tại, Kobbie Mainoo sẽ phải cân nhắc những lựa chọn. Không ít ngôi sao từng khoác áo đội trẻ "Tam Sư" trước khi quyết định cống hiến cho một đội tuyển quốc gia khác. 

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:18 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục