Tình trạng thủ môn số một Indonesia trước trận gặp Việt Nam

09:56 Thứ năm 05/01/2023

Nadeo Argawinata không gặp vấn đề gì quá lớn và có thể ra sân ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Indonesia nhiều khả năng vẫn có sự phục vụ của Nadeo ở bán kết. Ảnh: PSSI.

"Nadeo không dính chấn thương nặng hay gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Chúng ta hãy chờ xem cậu ấy có được điền tên vào đội hình xuất phát hay không", CNN Indonesia dẫn lời HLV Shin Tae-yong.

Thuyền trưởng Indonesia úp mở về khả năng bắt chính của Nadeo. Tuy nhiên, truyền thông xứ vạn đảo cho biết nhiều khả năng người gác đền này vẫn ra sân từ đầu. Nadeo cũng đã trở lại tập luyện bình thường cùng tuyển Indonesia gần đây.

Ông Syarif Alwi, bác sĩ của tuyển Indonesia tiết lộ: "Hy vọng Nadeo ổn. Chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng, chụp MRI và không phát hiện điều gì. Đó chỉ là một vết bầm tím ở cơ. Hy vọng cậu ấy có thể ra sân từ đầu trong trận gặp Việt Nam".

"Tuy nhiên, chúng tôi cũng cần phải theo dõi, đánh giá thêm. Hiện tại, tất cả cầu thủ Indonesia đều không gặp vấn đề gì, kể cả Nadeo", ông Alwi nói thêm.

 - Bóng Đá

 Nadeo có mặt trong buổi tập mới nhất của Indonesia hôm 4/1. Ảnh: PSSI.

Trước đó, Nadeo dính chấn thương ở trận cuối cùng của Indonesia tại vòng bảng AFF Cup 2022. Anh có một pha va chạm mạnh với Stephan Schrock bên phía Philippines và phải rời sân ở phút 22. Khi đó, Nadeo tỏ ra rất đau và bật khóc.

Nadeo là gương mặt quen thuộc với cổ động viên Việt Nam. Anh từng đối đầu các đội tuyển Việt Nam ở SEA Games, AFF Cup hay vòng loại World Cup 2022. Thủ thành này thi đấu cho tuyển quốc gia từ năm 2021 và bắt 19 trận cho đội tuyển xứ vạn đảo. Dưới thời HLV Shin Tae-yong, anh luôn là sự lựa chọn số một trong khung gỗ.

Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30 ngày 6/1 trên sân Gelora Bung Karno. Ba ngày sau, hai đội tái đấu trên sân Mỹ Đình. 

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 09:21 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục