Tình hình lực lượng Barca: Neymar sắp tập trở lại

20:24 Thứ ba 15/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao người Brazil có thể ra sân và tập luyện cùng các đồng đội vào ngày mai (16/12) để chuẩn bị cho trận đấu ở FIFA World Cup Club sắp tới.

Neymar có thể luyện tập cùng đồng đội vào ngày mai. Ảnh: Internet.

Ngày thứ hai của Barcelona ở Nhật Bản đã kết thúc. Và theo báo chí Tây Ban Nha, trong buổi tập ở SVĐ Mitsuzawa tại thành phố Yokohama, Neymar đã không ra sân cùng đồng đội. Anh ở lại trong phòng thể lực để tập luyện cùng hậu vệ đồng hương Douglas.

Tuy nhiên, HLV Luis Enrique không cần phải lo lắng vì theo các tin tức từ phòng y tế, cầu thủ Brazil sẽ có thể tập ngày mai cùng các đồng đội. Chỉ đúng 1 một ngày trước trận bán kết với Quảng Châu Evergrande tại FIFA World Cup Club. Và vì thế theo đánh giá, Neymar sẽ hồi phục 100% cho trận chung kết, nếu Barca đánh bại đại diện Trung Quốc vào thứ Năm.

Neymar đã dính phải chấn thương từ trước trận đấu với Bayer Leverkusen ở Champions League, và làm BLĐ Barca khá lo lắng khi anh là cầu thủ đang đạt phong độ rất cao. Không có Neymar, Barcelona đã không thể thắng trong hai trận gần nhất.

NT | 19:19 15/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục