Tình hình lực lượng Arsenal ở trận gặp Liverpool

23:55 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal trước trận gặp Liverpool ở FA Cup.

Oleksandr Zinchenko bỏ lỡ trận đấu của Arsenal với Fulham vào ngày đầu năm do dính chấn thương bắp chân. Tuy nhiên, cầu thủ người Ukraine được cho là đã bình phục.

Cụ thể, HLV Mikel Arteta cho hay: "Cậu ấy đang tiến triển tốt. Chúng tôi có một buổi tập khác vào ngày mai. Chúng tôi sẽ đánh giá xem cậu ấy sẵn sàng bắt đầu trận đấu hay chưa."

Mikel Arteta reveals Arsenal star Oleksandr Zinchenko is in race to be fit for Liverpool clash - Bóng Đá

 Zinchenko được kỳ vọng sẽ tái xuất ở trận gặp Liverpool.

Arsenal không còn nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh sau khi Takehiro Tomiyasu tham dự Asian Cup. HLV Arteta buộc phải sử dụng Jakub Kiwior ở trận gặp Fulham.

Ở những vị trí khác, Fabio Vieira, Thomas Partey và Jurrien Timber đang tiếp tục quá trình phục hồi sau nhiều chấn thương dài hạn khác nhau. Cả 3 cầu thủ này chắc chắn chưa thể sớm trở lại.

“Đó là lẽ thường tình,” Arteta nói khi được hỏi về việc Partey không lên tuyển Ghana. "Cậu ấy dính chấn thương dài hạn. Partey thực sự muốn được khoác áo đội tuyển quốc gia nhưng còn lâu mới trở lại tập luyện cùng đội. Hy vọng rằng còn vài tuần nữa."

Vieira gần đây cũng trải qua cuộc phẫu thuật vì chấn thương háng và Arteta tỏ ra lạc quan: "Cậu ấy đang ổn nhưng đó là một cuộc phẫu thuật. Cậu ấy cần tiếp tục tập luyện và hy vọng rằng trong vài tuần tới chúng tôi có thể đưa cậu ấy trở lại."

Trong khi đó, Timber vẫn vắng mặt dài hạn. Arteta cho hay: “Thật không may, đó là một chấn thương nặng. Cậu ấy chưa đủ sức để tập luyện. Chúng tôi không mong đợi cậu ấy sẽ sớm xuất hiện."

Tiểu Lam | 22:57 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục