Tin sét đánh mở ra cơ hội cho sao Arsenal

23:16 Chủ nhật 11/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin sét đánh mới nhất có thể giúp ngôi sao Arsenal chiếm lấy cơ hội quan trọng.

 

Đợt triệu tập ĐTQG tháng 9 sắp đến và các HLV chuẩn bị chốt danh sách nhân sự. Đây là lần tập trung cuối cùng của ĐTQG trước khi tham dự World Cup 2022 tại Qatar vào tháng 11. Chính vì vậy, các HLV xem đây là màn kiểm duyệt cuối cùng để có thể tìm ra những phương án tốt nhất. 

Như mọi khi, đội tuyển Anh trở thành tập thể thu hút sự chú ý của truyền thông. Thời gian qua xuất hiện hàng loạt thông tin liên quan đến nhân sự của Tam Sư. Theo đó, Marcus Rashford, Jadon Sancho và Eric Dier nhiều khả năng trở lại đội tuyển. Đây là sự tưởng thưởng cho cả ba sau giai đoạn thi đấu ổn định ở CLB.

Tin sét đánh tạo ra cơ hội cho sao Arsenal - Bóng Đá

 Pickford lỡ đợt tập trung ĐTQG tháng 9.

Trong diễn biến mới nhất, đội tuyển Anh được tiết lộ sẽ không có sự xuất hiện của Jordan Pickford. Các bác sĩ của Everton ngại rằng chấn thương đùi gần đây của Jordan Pickford. Vì vậy, phía Everton thông báo Pickford sẽ không trở lại thi đấu cho đến sau kỳ triệu tập ĐTQG. Đội ngũ y tế Toffees hiện đang lên kế hoạch đánh giá cho quá trình hồi phục của thủ thành sinh năm 1994.

Pickford không thể lên tuyển sẽ mở ra cơ hội bắt chính cho Nick Pope của Newcastle United và đặc biệt là Aaron Ramsdale thuộc Arsenal. Ramsdale bắt rất hay ở Arsenal nhưng chưa thể thuyết phục Gareth Southgate trao cho anh vị trí số một trong khung gỗ Tam Sư.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:18 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục