TIẾT LỘ: Yaya Toure từ chối lương khủng để ở lại Anh

13:53 Thứ sáu 02/02/2018

TinTheThao.com.vnToure tiết lộ anh đã có thể hưởng mức lương cao ngất ngưởng nếu rời Man City nhưng anh không làm vậy.

Cụ thể, một đội bóng ở Trung Quốc (không tiết lộ danh tính) sẵn sàng trả mức lương 430 ngàn bảng/tuần nếu Yaya Toure đồng ý sang Viễn Đông thi đấu. Dĩ nhiên, đây là mức thù lao cao nhất thế giới bóng đá, soán ngôi người đồng nghiệp từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh - Oscar (đang nhận 400 ngàn bảng/tuần ở Shanghai SIPG). Song, Toure đã thẳng thừng từ chối. 

TIẾT LỘ: Yaya Toure từ chối lương khủng để ở lại Anh - Bóng Đá

 Toure vẫn muốn cống hiến cho Man City. 

Tờ Mirror dẫn lời tiền vệ người Bờ Biển Ngà: "Tôi đến Trung Quốc ư? Tôi vẫn còn trẻ mà, đúng không? Tôi muốn chơi bóng ở châu Âu, đặc biệt là ở Anh. Tôi muốn tiếp tục ở đây thêm vài năm nữa."

"Giấc mơ của tôi là tiếp tục ở lại Anh. Tôi luôn nói rằng, nếu tôi chuyển đến Trung Quốc, tôi sẽ giận chính bản thân mình. Đâu phải lúc nào bạn cũng chơi bóng vì tiền, bạn chơi bóng cũng vì tình yêu mà? Đó chẳng phải là mục đích sao?"

"Tôi muốn chơi bóng vì muốn thưởng thức nó. Tôi yêu trái bóng, thích giúp đỡ các đồng đội và muốn đối đầu với những cầu thủ lớn, những đội bóng lớn", Toure bộc bạch. 

Ở mùa bóng này, Toure không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 89 phút ở Premier League và có đúng 1 pha kiến tạo. 

Những bàn thắng đẹp của Toure: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 13:29 02/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục