Tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

23:31 Thứ ba 22/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nhà báo uy tín của BBC, ông David Ornstein tiết lộ Arsenal đã từ bỏ Samir Khedira để theo các thương vụ tiềm năng khác.

Ornstein cho biết Arsenal không chiêu mộ Khedira bởi tuyển thủ Đức đòi hỏi mức lương quá cao ở Emirates. Bởi vậy, HLV Wenger vẫn phải hướng đến thị trường chuyển nhượng để đưa về một tiền vệ thủ đẳng cấp nữa.

Arsenal tái khởi động vụ Bender

Ai cũng biết Arsenal có rất nhiều tiền vệ có khả năng tấn công cực tốt như Oezil, Ramsey, Ramsey, Cazorla. Tuy vậy, họ vẫn thiếu một tiền vệ có khả năng phòng ngự từ xa. Rất có thể, đó sẽ là một trong 3 cái tên William Carvalho của Sporting Lisbon, Morgan Schneiderlin của Southampton và Lars Bender của Bayer Leverkusen.

Thực sự mà nói thì Arsenal đang gặp khó ở cả 3 thương vụ này. Sporting hiện đã từ chối lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng của Pháo thủ. Schneiderlin thì lại muốn đến Tottenham trong khi Leverkusen quyết giữ Bender ở lại nước Đức.

Nơi khung gỗ, HLV Wenger đang nhắm đến 2 thủ thành đẳng cấp thế giới là Petr Cech của Chelsea và Iker Casillas của Real Madrid. Ở hàng thủ, việc mua sắm của Arsenal phụ thuộc nhiều vào tương lai của Jenkinson và Vermaelen .
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục