TIẾT LỘ: Arsenal từ chối chi 12 triệu bảng mua sao 75 triệu bảng của Liverpool

17:11 Chủ nhật 23/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnQuyết định sai lầm đã khiến BLĐ Pháo Thủ mất đi cơ hội sở hữu một gương mặt chất lượng.

Liverpool đã tạo ra khởi đầu ấn tượng với mạch 7 trận toàn thắng từ khi mùa giải mới khởi tranh, chễm chệ ở ngôi đầu cả BXH Premier League lẫn Champions League. Góp công lớn trong chiến tích này phải kể đến Virgil van Dijk. Sự vững chắc trong phòng ngự của trung vệ Hà Lan là mấu chốt quan trọng giúp đoàn quân do Jurgen Klopp dẫn dắt mạnh dạn dâng cao áp đặt thế trận ngay bên phần sân đối phương.

Mới đây, cựu trợ lý HLV Celtic John Collins, người từng làm việc chung với Van Dijk tiết lộ đáng lẽ ra đã gia nhập Arsenal thay vì Liverpool. "Trưởng ban tuyển trạch của Arsenal khi đó nghĩ cậu ấy hay mất tập trung." Collins nói với beIN Sport. "Có lẽ đó là một phần trong lối chơi của Van Dijk nhưng bù lại, cậu ấy đáp ứng rất nhiều tiêu chí khác."

TIẾT LỘ: Arsenal từ chối chi 12 triệu bảng mua sao 75 triệu bảng của Liverpool - Bóng Đá

 Arsenal đáng ra đã có thể có Van Dijk.

"Van Dijk có tốc độ, sức mạnh, sự cân bằng, khả năng phân phối bóng và giỏi không chiến. Cậu ấy đôi lúc có thể sơ suất nhưng vẫn là một cầu thủ chất lượng. Thời điểm ấy Arsenal sẽ chỉ phải trả 12 triệu bảng để sở hữu Van Dijk."

Sau 2 năm khoác áo Celtic, Van Dijk chuyển sang Southampton và đặt dấu ấn tại Premier League. Tháng 01/2018, Liverpool đã quyết định chi mức phí kỷ lục thế giới cho một hậu vệ là 75 triệu bảng để mang anh về Anfield.

Nam Tan | 10:00 23/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục