Tiền vệ đề đạt nguyện vọng rời Barca

08:49 Thứ bảy 20/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Mundo Deportivo, Oriol Romeu sẽ sớm đề đạt nguyện vọng rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Romeu chỉ mới chuyển đến Barcelona vào mùa hè năm ngoái từ Girona. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên anh trở lại Blaugrana không được suôn sẻ cho lắm.

Oriol Romeu muốn rời Barca - Bóng Đá

 Romeu buộc phải tìm đường rời Barca.

Sau khi gây ấn tượng ban đầu, phong độ của Romeu nhanh chóng sa sút và kéo theo đó là thời gian thi đấu bị giảm sút của anh. Ban huấn luyện Barca không hề đặt niềm tin vào cựu cầu thủ Southampton, đến nỗi trung vệ Andreas Christensen gần đây đã được ưu tiên đảm nhận vai trò tiền vệ phòng ngự.

Và không có gì ngạc nhiên khi biết tin cầu thủ 32 tuổi này đã đặt mục tiêu rời Montjuïc vào mùa hè 2024. Theo tin từ Mundo Deportivo, Romeu sẽ yêu cầu ra đi lên ban lãnh đạo Barca, dù còn thời hạn hợp đồng. Romeu cũng không thiếu người theo đuổi khi các câu lạc bộ từ La Liga và châu Âu đều muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha với giá hời.

Cách đây chưa lâu, đích thân giám đốc thể thao Girona, Quique Carcel đã xác nhận mong muốn của câu lạc bộ về cuộc tái hợp với Oriol Romeu.

Minh Tuấn | 08:19 20/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục