Tiền đạo Chelsea bị chỉ trích vì phong cách ăn mừng bàn thắng

11:06 Thứ sáu 08/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng The Gab and Juls Show, nhà báo Gabriele Marcotti thể hiện thái độ bất bình khi tiền đạo Nicolas Jackson của Chelsea liên tục ăn mừng khiêu khích CĐV đối thủ.

Gia nhập Chelsea từ Villarreal ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 với giá 35 triệu bảng nhưng đến thời điểm hiện tại Jackson vẫn chưa khẳng định được giá trị bản thân khi thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội một cách phung phí và nhận nhiều chỉ trích. 

Sau 28 trận ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường mùa này, ngôi sao người Senegal ghi được 9 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Có lẽ việc phải nhận quá nhiều chỉ trích từ người hâm mộ kể từ khi cập bến CLB tây London nên mỗi khi có cơ hội chọc thủng lưới các đối thủ, Jackson thường làm động tác ăn mừng giơ ngón tay trước miệng bày tỏ hàm ý yêu cầu người hâm mộ im lặng. 

Journalist asks Chelsea’s Nicolas Jackson to ‘stop shushing the crowd’ after Brentford draw: “They pay your salary” - Bóng Đá

 Jackson thường xuyên ăn mừng khiêu khích trước các CĐV. 

Chứng kiến những màn ăn mừng mang tính khiêu khích từ cầu thủ 22 tuổi, nhà báo Marcotti của ESPN đã lên án hành động trên và yêu cầu Jackson cần tiết chế cảm xúc trong mỗi trận đấu. 

“Jackson, cậu ta cần bỏ các tình huống ăn mừng khiêu khích người hâm mộ, những người đóng góp không nhỏ vào thu nhập hàng ngày, hàng tháng của cậu ấy, đừng làm vậy 1 lần nào nữa”, Marcotti nói. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:08 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục