Tiền đạo Arsenal tiết lộ lý do bỏ Tam Sư

06:21 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnTrang ESPN dẫn lại phát biểu của chân sút 21 tuổi về quyết định gia nhập ĐTQG Hoa Kỳ. Tiền đạo Arsenal từng có giai đoạn đại diện cho U21 Anh.

 

Tiền đạo Folarin Balogun đã có quyết định bước ngoặt trong sự nghiệp. Sao mai 21 tuổi đầu quân cho ĐTQG Hoa Kỳ sau khi khoác áo đội U21 Anh. Mùa giải năm nay, Balogun thi đấu chói sáng trong màu áo Stade de Reims dưới dạng cho mượn từ Arsenal.

Balogun sở hữu 21 bàn thắng tại Ligue 1. HLV Gareth Southgate tuyên bố cân nhắc việc gọi Balogun vào ĐTQG Anh. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 2001 không đủ kiên nhẫn. Balogun sẽ tập trung cùng  ĐTQG Hoa Kỳ tại Carson, Califonia.

Hoa Kỳ sẽ chạm trán Mexico tại vòng bán kết Concacaf Nations League (CONCACAF). Cặp đấu còn lại là màn đọ sức giữa Panama và Canada. 

Folarin Balogun says Gareth Southgate's comments didn't impact USMNT decision - Bóng Đá

Balogun đầu quân cho ĐTQG Hoa Kỳ. 

Trang ESPN dẫn lại phát biểu của Balogun: "Tôi đưa ra quyết định dựa trên ý kiến cá nhân, gia đình và người đại diện. Lựa chọn của tôi không bị ảnh hưởng bởi những phát biểu của Gareth Southgate hay bất kỳ lời bình luận, tin đồn nào xuất hiện trên truyền thông".

"Đây là mong muốn của tôi và gia đình. Tôi làm theo lời mách bảo của trái tim. Quyết định được đưa ra dựa trên những gì tôi cho là tốt nhất với bản thân".

"Tôi mong chờ được ra sân ở trận đấu giữa Hoa Kỳ và Mexico. Thật tuyệt vời khi màn ra mắt của bạn xảy ra ở một trận đấu lớn của đội nhà".

Anh Nguyễn | 05:51 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục