Tiền đạo Arsenal được so sánh với Thierry Henry

11:35 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với BetVictor, cựu HLV Harry Redknapp dành những lời có cánh cho tiền đạo người Anh sau màn trình diễn ấn tượng trước Sheffield United.

Eddie Nketiah đập tan nhiều hoài nghi sau khi lập cú hattrick vào lưới Sheffield United. Tiền đạo người Anh được Mikel Arteta trao cơ hội đá chính ngay từ đầu trong bối cảnh Gabriel Jesus ngồi ngoài bởi chấn thương.

Màn trình diễn xuất sắc giúp Nketiah có thêm sự tự tin ở giai đoạn sắp tới. Tiền đạo 24 tuổi cần duy trì phong độ nếu muốn cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công Arsenal. 

Eddie Nketiah là lời giải cho phương án 60 triệu bảng của Edu - Bóng Đá

Nketiah tỏa sáng trước Sheffield United. 

Chia sẻ với BetVictor, cựu HLV Harry Redknapp dành những lời có cánh cho Nketiah: "Theo quan điểm của tôi, Eddie Nketiah là ngôi sao nổi bật nhất Premier League tuần này. Mùa giải năm nay, cậu ấy đối mặt nhiều áp lực. Nketiah chơi xuất sắc cuối tuần qua".

"Nketiah thể hiện một số tố chất của một tiền đạo bẩm sinh, đặc biệt ở bàn thắng thứ 3 vào lưới Sheffield United. Cậu ấy khiến tôi liên tưởng đến Thierry Henry với chiếc áo số 14 trên lưng".

Mùa giải năm nay, Nketiah sở hữu 5 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 14 trận trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Arsenal bay cao trên BXH Premier League khi xếp thứ 2 sau 10 vòng đấu mùa này.

Anh Nguyễn | 10:37 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục